Quảng Ninh: Rơi từ tầng 5 nhà nghỉ xuống đất, bé trai 3 tuổi bị chấn thương sọ não

Bé trai 3 tuổi đi ra ban công tầng 5 của khách sạn chơi nhưng không may bị rơi xuống khiến cháu bé bị chấn thương sọ não.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng ngày 16/7, tại khách sạn Hồng Hoa, thuộc khu Vườn Đào (phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh), người dân bất ngờ phát hiện 1 bé trai rơi từ trên tầng cao xuống đất.

quang ninh roi tu tang 5 nha nghi xuong dat be trai 3 tuoi bi chan thuong so nao
Khách sạn Hồng Hoa nơi xảy ra sự việc cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 5 xuống đất (Ảnh CTV)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy để cấp cứu.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, cháu bé ngã quá bất ngờ nên nhiều người không biết, chỉ khi cháu bị ngã xuống thì mọi người mới phát hiện và hô hoán đưa nạn nhân đi cấp cứu.

“Nhìn cảnh cháu bé bị ngã mà thương cháu, cháu quá bé để ý thức được nguy hiểm khi chơi bên ngoài lan can khách sạn. Sự việc này cũng do bất cẩn của gia đình, cầu mong cháu bé qua khỏi”, một người chứng kiến vụ việc chia sẻ.

Được biết, gia đình cháu bé đến Hạ Long du lịch và thuê phòng tại khách sạn Hồng Hoa. Cháu bé tên là Phạm Công H. (SN 2014, HKTT tại huyện Kim Động, Hưng Yên).

Trao đổi với chúng tôi, trung tá Thái Văn Giáp, Trưởng Công an phường Bãi Cháy xác nhận và cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đại điện Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cho hay, bệnh nhân Phạm Công H. nhập viện trong tình trạng hộp sọ bị biến dạng, chẩn đoán chấn thương sọ não.

Cháu H. còn bị chấn thương cột sống cổ, có máu ở trong họng, chẩn đoán bị dập phổi, đồng tử giãn tối đa, phải dùng thuốc vận mạch.

Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, chiều cùng ngày, gia đình cháu H. đã xin chuyển lên bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để điều trị.

quang ninh roi tu tang 5 nha nghi xuong dat be trai 3 tuoi bi chan thuong so nao Rơi từ thang máy chung cư, bảo vệ tử vong tại chỗ

Trong lúc dẫn thợ đi sửa thang máy tại tầng 1 chung cư Thủ Đức House, nhân viên bảo vệ bị rơi xuống tầng hầm, ...

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.