Mẹ đóng giả làm con gái 13 tuổi để vạch mặt kẻ ấu dâm

Bất ngờ và sốc khi đọc được những dòng tin nhắn kẻ bệnh hoạn gửi đến tài khoản Facebook của con gái, một bà mẹ Anh đã đóng giả là con gái để vạch trần trò dụ dỗ của tên này. 
me dong gia lam con gai 13 tuoi de vach mat ke au dam
Kelly Carberry đóng giả con gái để vạch mặt kẻ ấu dâm. Ảnh: Facebook

Kelly Carberry, 34 tuổi, đã sốc khi kiểm tra tài khoản Facebook của cô con gái 13 tuổi và tình cờ đọc tin nhắn được gửi từ một người lạ. Trong tin nhắn đầu tiên, gã đàn ông này hỏi: "Em hứa sẽ giữ bí mật về những gì chúng ta đã nói với nhau chứ?".

Cảm thấy có vấn đề, Carberry đã đóng giả là con gái để tiếp tục cuộc trò chuyện.

Trong tin nhắn sau đó, tên này hỏi nhiều câu nhạy cảm như: "Em đang ở trong phòng ngủ một mình chứ. Hãy khóa chặt cửa lại". Khi nhận được câu trả lời đồng ý, kẻ lạ mặt nhắn: "Chúng ta hãy trò một trò chơi nhé. Em có thích trò chơi không?".

Ngay sau khi nhắn "rất thích", Carberry nhận được lời mời mọc: "Vậy em hãy nói 'Chào ông chủ, tôi là một cô bé hư'".

Đến lúc này, bà mẹ mới bàng hoàng nhận ra trò dụ dỗ của kẻ ấu dâm qua Facebook. Cô nhắn lại: "Chúa ơi, anh là tên bệnh hoạn. Tôi là mẹ của con bé này. Anh đang làm trò bẩn thỉu này với những đứa trẻ sao".

Kẻ lạ mặt ngay lập tức biến mất và xóa tài khoản Facebook.

Theo The Sun, Carberry đã chụp màn hình tin nhắn và chia sẻ trên mạng xã hội, như một lời cảnh tỉnh các bậc phụ huynh trước những trò lôi kéo con mình. Nhiều phụ huynh sau đó cũng tiết lộ họ gặp trường hợp tương tự.

"Sau khi tôi cảnh báo trên Facebook, nhiều bà mẹ khác cho biết tên này cũng thực hiện trò này với con gái họ", cô kể lại. Carberry tin rằng với những thông tin thu thập được, ít nhất 100 đứa trẻ đã nhận được những tin nhắn có nội dung bẩn thỉu từ kẻ ấu dâm.

"Kể từ nay, tôi sẽ kiểm soát mọi thông tin trên mạng xã hội. Đó là điều tôi cần làm, với tư cách là một người mẹ, để các con được an toàn bởi con tôi mới 13 tuổi", Carberry nhấn mạnh.

Cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc này và đang điều tra làm rõ.

me dong gia lam con gai 13 tuoi de vach mat ke au dam Bà mẹ nhẫn tâm bỏ mặc 2 con ở nhà để sang Pháp cưới chồng mới
me dong gia lam con gai 13 tuoi de vach mat ke au dam Những bà mẹ U70, U50 vẫn trẻ trung như bị 'hack' tuổi
chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.