Mẹ hoa hậu Phương Nga: Tôi sẽ làm thật nhiều món ăn ngon cho con

Bà Hồ Mai Phương mẹ của hoa hậu Phương Nga bất ngờ và không thể tin vào niềm hạnh phúc hiện tại là con mình đã được tại ngoại.

Theo quyết định mới đây nhất của HĐXX TAND TP HCM về vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ đồng, Phương Nga được phép cư trú tại lô C1, chung cư Imperia.

Trương Hồ Phương Nga phải có mặt khi có lệnh triệu tập của toà án, khi chưa được toà án cho phép thì không được đi khỏi nơi cư trú. Đồng thời, HĐXX cũng công bố lệnh thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Nguyễn Đức Thuỳ Dung. Theo đó, Thuỳ Dung được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú. Tòa cũng quyết định trả hồ sơ cho Viện Kiểm sát điều tra bổ sung do lời khai giữa các bên, người làm chứng mâu thuẫn.

me hoa hau phuong nga toi se lam that nhieu mon an ngon cho con
Hoa hậu Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung được tại ngoại. (Ảnh: báo Dân trí)

Đúng 16h chiều ngày 29/6, vị chủ tọa phiên tòa chính thức tuyên bố Phương Nga được tại ngoại. Cả khán phòng òa lên những tiếng vỗ tay, đâu đó những tiếng nấc nghẹn ngào vì cảm động. Trước vành móng ngựa, 2 người bạn thân Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung ôm nhau rưng rức khóc.

Cũng trong khoảnh khắc linh thiêng ấy, một người phụ nữ khác cũng không thể cầm nổi những giọt nước mắt hạnh phúc, từ phía sau lao đến ôm đứa con gái độc nhất sau gần nghìn ngày xa cách...

Đó chính là bà Hồ Mai Phương - mẹ Phương Nga. Bà Hồ Mai Phương cho biết họ đã có một đêm như mơ, choáng ngợp trong hạnh phúc.

"Hai mẹ con tôi đã ao ước ngày này từ lâu lắm rồi. Mỗi ngày trôi qua đối với tôi đều nặng nề và đau đớn, tôi đứt từng khúc ruột nhìn thấy con mình đứng trước vành móng ngựa. Những ngày phiên tòa diễn ra, tôi có niềm hy vọng bởi linh cảm đó là một phiên xử công minh, khách quan, mẹ con tôi lại được sự quan tâm ủng hộ lớn từ báo chí và dư luận. Thế nhưng việc Nga được tại ngoại là ngoài sự tưởng tượng của tôi, xin cảm ơn tất cả" - bà Phương nghẹn ngào.

me hoa hau phuong nga toi se lam that nhieu mon an ngon cho con
Mẹ hoa hậu Phương Nga không giấu nổi hạnh phúc khi Tòa tuyên con gái được tại ngoại. (Ảnh: báo Pháp luật TP HCM)

Những chiếc máy ảnh của truyền thông đã kịp ghi lại hình ảnh của người mẹ kiên cường ấy trong thời khắc con gái bà được Tòa án tuyên tại ngoại. Bà cười lớn nhưng hai hàng nước mắt lại chảy dài trên khuôn mặt ấy, bà giơ búp bê may mắn lên vẫy chào con gái.

Khi được hỏi bà sẽ làm gì đầu tiên để bù đắp lại cho con gái sau chuỗi ngày xa cách, bà hồ hởi nói, "tôi sẽ làm thật nhiều món ăn ngon để con gái thưởng thức. Hai mẹ con tôi sẽ dành cho nhau tất cả thời gian trong ngày để tâm sự, chia sẻ".

Luôn đặt tiềm tin ở một phiên tòa công minh, thế nhưng bà Hồ Mai Phương vẫn bất ngờ và không thể tin vào niềm hạnh phúc hiện tại là con bà được tại ngoại để phục vụ công tác điều tra. Dẫu rằng sự việc vẫn còn ở đó, tất cả vẫn phải đợi quá trình điều tra của cơ quan có thẩm quyền, nhưng ở vị trí của bà, mỗi khoảnh khắc ở bên con gái đều là niềm hạnh phúc lớn lao vô bờ.

"Tôi cũng chỉ như con gà mái xù lông để bảo vệ cho con mình” - bà nói trong nước mắt. Bên lề cuộc nói chuyện này, bà Hồ Mai Phương cũng khẳng định rằng nhân chứng Nguyễn Mai Phương đã bịa đặt, vu khống bà đưa 50 triệu đồng để chạy án. Theo giải thích của bà Hồ Mai Phương, ở Việt Nam bà không quen biết ai thì làm sao có thể biết cán bộ trại giam và những người thực thi công vụ để chạy án cho con gái?!

Trương Hồ Phương Nga là hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, sau đó về Việt Nam sống và làm MC, diễn viên... Cô bị bắt khẩn cấp vào ngày 19/2/2015 tại nơi cư trú quận 2, TP.HCM.

Vụ án lừa đảo này từng được đưa ra xét xử vào ngày 21/9/2016. Nga thừa nhận có nhận 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ nhưng cho rằng giữa Nga và ông Mỹ có mối quan hệ tình cảm, số tiền này là hợp đồng tình cảm giữa Nga và ông Mỹ trong thời gian 7 năm.

Do đó, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ việc có hay không hợp đồng tình ái giữa Nga và ông Mỹ.

me hoa hau phuong nga toi se lam that nhieu mon an ngon cho con Phản ứng trái chiều của 2 bên luật sư sau khi Phương Nga được tại ngoại

HĐXX đã quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với 2 bị cáo Trương Hồ Phương Nga, Nguyễn Đức Thùy Dung từ giam ...

me hoa hau phuong nga toi se lam that nhieu mon an ngon cho con Đại gia Cao Toàn Mỹ phản ứng thế nào khi Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại?

Chiều 29/6, HĐXX Tòa án nhân dân TP.HCM đã quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với bị cáo Trương Hồ Phương Nga, ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.