Messi, Ramos, Godin hợp sức chống lại quyết định của La Liga

Vài giờ tới, Lionel Messi, Sergio Ramos và 18 đội trưởng của các đội bóng ở La Liga sẽ tham dự cuộc họp quan trọng tại trụ sở Hiệp hội Cầu thủ Tây Ban Nha (AFE).

ESPN đưa tin 20 đội trưởng của các câu lạc bộ ở La Liga chuẩn bị bước vào cuộc họp quan trọng ở AFE. Tất cả cùng nhau thảo luận chuyện La Liga đồng ý tổ chức một vài trận đấu ở Mỹ. Ngoài ra, các đội trưởng còn chỉ ra những điều bất cập ở La Liga 2018/19.

Đại diện AFE thông báo: “20 đội trưởng sẽ tham dự cuộc họp nhằm thảo luận những điều bất cập ở mùa giải này. Vấn đề lớn nhất nằm ở việc La Liga đồng ý tổ chức một vài trận ở Mỹ. Các cầu thủ và AFE đều không hài lòng với hướng đi này”.

Người này nói thêm: “Khi La Liga tuyên bố tổ chức một vài trận ở Mỹ, các cầu thủ rất ngạc nhiên và bức xúc. Những người đứng đầu không hề hỏi ý kiến của cầu thủ trước khi ký thỏa thuận với đối tác. La Liga làm phật lòng cầu thủ, cổ động viên và đi ngược lại tinh thần của bóng đá”.

messi ramos godin hop suc chong lai quyet dinh cua la liga

Messi và Ramos sẽ một lần đứng chung chiến tuyến.

Hôm 16/8, tờ Marca đưa tin ban tổ chức La Liga đã ký thỏa thuận 15 năm cùng đơn vị Relevent ở Mỹ. Cam kết ghi rõ sẽ có một vài trận đấu trong khuôn khổ La Liga tổ chức ở xứ cờ hoa hoặc Canada. Bản giao kèo này mang lại cho La Liga nguồn lợi nhuận khổng lồ. Nhưng các đội bóng và cầu thủ cho rằng họ cảm thấy mình giống như con rối của giải đấu.

AFE khẳng định: “La Liga không hề tôn trọng quyền lợi của các cầu thủ. AFE sẽ lắng nghe tất cả ý kiến của đội trưởng nhằm tìm ra hướng giải quyết”. Chủ tịch AFE David Aganzo cho biết sẽ tổ chức buổi họp báo ngay sau khi cuộc thảo luận này kết thúc.

Ngoài phản đối chuyện La Liga tổ chức một số trận đấu ở Mỹ, đội trưởng của các đội sẽ đề nghị điều chỉnh lịch thi đấu cho hợp lý hơn. Vừa qua, tiền vệ Toni Kroos phản đối La Liga khi xếp trận Real Madrid - Getafe diễn ra vào lúc 22h15 (giờ địa phương).

“Nhiều cầu thủ không hài lòng với lịch thi đấu quá khắc nghiệt của La Liga. Vì điều đó, họ không có thời gian để hồi phục thể lực và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”, AFE nhấn mạnh.

messi ramos godin hop suc chong lai quyet dinh cua la liga Highlight, Kết quả Barcelona vs Alaves (Vòng 1 La Liga) Messi rực sáng cú đúp, Barca thắng nhàn

Kết quả, video bàn thắng Barcelona vs Alaves (3h15, 19/8) trong khuôn khổ Vòng 1 La Liga 2018/19.

messi ramos godin hop suc chong lai quyet dinh cua la liga Nhận định Barcelona vs Alaves (3h15, 19/8): Vắng CR7, Messi riêng một góc trời

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Alaves (3h15, 19/8) trong khuôn khổ vòng đấu mở màn La Liga 2018/19.

messi ramos godin hop suc chong lai quyet dinh cua la liga Tròn 15 năm ngày Ronaldo khởi đầu cho chặng đường thành huyền thoại

Cách đây đúng 15 năm, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có trận ra mắt M.U và kể từ thời điểm đó trở đi, CR7 dần ...

messi ramos godin hop suc chong lai quyet dinh cua la liga Messi chia tay tuyển Argentina để 'bảo dưỡng tinh thần'

Tân thủ quân Barcelona, Lionel Messi đã quyết định tạm thời chia tay ĐT Argentina đến hết năm 2018.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.