Messi: 'Real Madrid kém hay khi không còn Ronaldo'

Siêu sao đội Barca - Messi ngạc nhiên trước việc Ronaldo, kình địch ganh đua suốt chín năm qua rời Real Madrid để sang Juventus. 
messi real madrid kem hay khi khong con ronaldo Barca thắng với tỷ số 8-2 ở La Liga
messi real madrid kem hay khi khong con ronaldo Ronaldo 'đi lạc' ở Juventus: Đừng lo, bàn thắng rồi sẽ đến!
messi real madrid kem hay khi khong con ronaldo Kết quả bóng đá Tây Ban Nha: Messi lập cú đúp trong 'cơn mưa' 10 bàn thắng tại Nou Camp
messi real madrid kem hay khi khong con ronaldo

"Tôi ít nhiều bất ngờ khi biết tin Ronaldo ra đi. Tôi còn từng chẳng tưởng tượng nỗi việc anh ấy rời Madrid hay gia nhập Juventus. Có quá nhiều đội bóng khác muốn anh ấy. Việc này gây bất ngờ, nhưng Ronaldo đã tới một CLB mạnh thật sự", Messi nói trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh phát thanh Catalunya Radio.

Ronaldo là đối thủ lớn nhất với Messi 10 năm qua. Cùng nhau, họ thống trị giải Quả Bóng Vàng, với mỗi người năm lần nhận giải. Ronaldo, trong màu áo Real Madrid, và Messi tạo nên màn ganh đua cá nhân hấp dẫn và quyết liệt bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới, với người này là động lực cố gắng cho người kia.

Hồi đầu hè này, Ronaldo quyết định rời Real Madrid để gia nhập Juventus theo thương vụ trị giá 115 triệu đôla (100 triệu euro). Trong màu áo mới, Ronaldo vẫn đang tìm cách thích nghi và chưa có bàn nào cho Juventus. Real thì khởi đầu ít nhiều chệch choạc vì vắng Ronaldo, thua Atletico trong trận tranh Siêu Cup châu Âu. Nhưng sau đó, đội quân của HLV Lopetegui khởi đầu rất tốt ở La Liga, với hai trận toàn thắng.

Dù vậy, Messi vẫn tin rằng Real Madrid bị giảm sút sức mạnh khi không còn Ronaldo. Anh nói: "Real là một trong những đội hay nhất thế giới, nhưng rõ ràng là sự vắng mặt của Ronaldo khiến họ kém hay đi ít nhiều. Trong khi đó, với anh ấy, Juventus là một ứng cử viên vô địch ở Champions League".

messi real madrid kem hay khi khong con ronaldo 'Messi xứ kim chi' tiết lộ Hàn Quốc chơi máu lửa vì HLV Park Hang-seo

Ngôi sao Lee Seung-woo, sau cú đúp vào lưới Olympic Việt Nam cho biết, cuộc so tài giữa 2 HLV Kim Hak-bum và Park Hang-seo ...

messi real madrid kem hay khi khong con ronaldo Nhận định, dự đoán Juventus vs Lazio: Ronaldo chưa thể vỗ ngực

Ý kiến chuyên gia, phân tích, nhận định, đội hình dự kiến và dự đoán kết quả trận Juventus vs Lazio (23h00 25/8) thuộc khuôn ...

messi real madrid kem hay khi khong con ronaldo Messi, Ramos, Godin hợp sức chống lại quyết định của La Liga

Vài giờ tới, Lionel Messi, Sergio Ramos và 18 đội trưởng của các đội bóng ở La Liga sẽ tham dự cuộc họp quan trọng ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.