Microsoft giảm giá 31,4% hàng loạt sản phẩm laptop, Surface, Xbox nhân kỷ niệm ngày số Pi

Đây là đợt giảm giá rất mạnh hàng năm của Microsoft.

Như truyền thống nhiều năm trước, Microsoft tiếp tục có một đợt giảm giá cực mạnh lên tới 31,4% đối với rất nhiều sản phẩm, để kỷ niệm ngày số Pi 14/3. Chương trình giảm giá này được áp dụng với các sản phẩm laptop, tablet, Surface Pro, Surface Book, máy chơi game Xbox và rất nhiều phụ kiện khác.

Hầu hết các dòng sản phẩm laptop đều giảm giá từ 200 đến 300 USD. Trong đó có một chiếc Alienware 15 Touch Signature Edition giảm giá tới 1.100 USD. Hay chiếc laptop lai Dell Inspiron 13 5378 Signature Edition với mức giảm giá 282 USD cũng rất hấp dẫn.

microsoft giam gia 314 hang loat san pham laptop surface xbox nhan ky niem ngay so pi

Microsoft cũng giảm giá của Surface Book còn 1.299 USD, tiết kiệm 200 USD. Trong khi đó gói Bundle Surface Pro 4 bao gồm bàn phím và bộ ứng dụng của Microsoft cũng giảm giá 329 USD.

Chương trình khuyến mãi này chỉ được Microsoft áp dụng hết ngày 14/3 (theo giờ Mỹ). Các bạn có thể xem toàn bộ các sản phẩm giảm giá tại Microsoft Store.

microsoft giam gia 314 hang loat san pham laptop surface xbox nhan ky niem ngay so pi

Ngày số Pi được chọn vào ngày 14 tháng 3 hàng năm (14/3), bởi vì số Pi được xác định một cách gần đúng bằng 3,14. Số Pi là một con số siêu việt, các con số trong biểu diễn thập phân của Pi dường như xuất hiện theo một thứ tự ngẫu nhiên, mặc dù người ta chưa tìm được bằng chứng nào cho tính ngẫu nhiên này.

Tham khảo: Theverge

microsoft giam gia 314 hang loat san pham laptop surface xbox nhan ky niem ngay so pi iPhone 5S giá còn 2 triệu đồng tại Việt Nam

Giá bán này dành cho bản khóa mạng 16 GB màu xám, không bao gồm phụ kiện hoặc các gói bảo hành.

microsoft giam gia 314 hang loat san pham laptop surface xbox nhan ky niem ngay so pi Smartphone màn gập đầu tiên trên thế giới có thể ra mắt quý IV/2017, do Samsung sản xuất

Chuỗi cung ứng thiết bị của Samsung tại Đài Loan đã bắt tay vào sản xuất những mẫu smartphone gập màn đầu tiên và sẽ ...

microsoft giam gia 314 hang loat san pham laptop surface xbox nhan ky niem ngay so pi Dell XPS 13 thế hệ mới: lai tablet, màn hình không viền, không quạt tản nhiệt

Dell chính thức ra mắt chiếc XPS 13 thế hệ thứ 2 với mức giá từ 999 USD, đi kèm thiết kế lai tablet.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.