Truyền thông bằng cách quảng cáo so sánh hàng hóa với đối thủ, quảng cáo sai sự thật, bắt chước đối thủ hay đánh đồng thương hiệu dễ gây nhầm lẫn,… luôn là những “chiêu thức” chưa bao giờ xưa cũ để các thương hiệu cạnh tranh nhau.
Mới đây, những thông điệp quảng cáo cho hai sản phẩm Milo và Ovaltine đang gây chú ý trên các trang mạng xã hội. Trong đó, một số người cho rằng Ovaltine đang "đả kích" Milo bằng chính ý tưởng của đối thủ.
Sau một thời gian dài bị cáo buộc khai thác lỗ hổng trên hệ thống Health Star Rating, Nestle đã ra thông báo gỡ bỏ xếp hạng 4 sao rưỡi về sức khỏe trên sản phẩm phổ biến Milo.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.