Mở cửa phòng trọ, bàng hoàng phát hiện bạn trai chết trong tư thế treo cổ

Khi cùng người dân mở được cửa phòng trọ đã bị khóa trái bên trong, nữ sinh bàng hoàng phát hiện bạn trai đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 5/1, tại một phòng trọ trong ngõ Đào Nguyên, thuộc tổ dân phố Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội), nhiều người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

mo cua phong tro bang hoang phat hien ban trai chet trong tu the treo co
Người dân ở khu vực xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên treo cổ trong phòng trọ (Ảnh Beat).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chị N.T.H (SN 1996, quê Phú Thọ), sinh viên năm cuối trường Học viện Nông Nghiệp sau khi từ quê lên thấy cửa phòng mình khoá trái bên trong nên đã gọi hàng xóm sang để phá cửa.

Khi cửa được mở ra, nữ sinh này hốt hoảng phát hiện bạn trai là anh Trình Tiến L. (SN 1999, quê Phú Thọ) đã chết trong tư thế treo cổ. Được biết, chị H. thuê trọ tại tầng 5 của khu nhà 7 tầng.

Sáng 6/1, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Bá Hoán, Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Qua xác định ban đầu, chị H. và anh L. có quan hệ tình cảm. Trước đó, đôi nam nữ có xảy ra cãi vã, cô gái bỏ về quê, còn nam thanh niên ở lại phòng trọ và xảy ra sự việc trên.

mo cua phong tro bang hoang phat hien ban trai chet trong tu the treo co
Lực lượng chức năng làm việc với những người liên quan trong vụ nam thanh niên treo cổ trong phòng trọ (Ảnh Beat).

“Cô gái mở được cửa thì phát hiện bạn trai đã tử vong trong tư thế treo cổ, người nhà của nạn nhân cũng có mặt sau khi biết thông tin. Hiện tại, Công an huyện Gia Lâm đang điều tra làm rõ”, ông Hoán nói.

Sáng cùng ngày, đại diện công an huyện Gia lâm cho biết, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định đây là vụ treo cổ tự tử, không phải án mạng. “Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, chúng tôi đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự”, vị đại diện công an cho hay.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

mo cua phong tro bang hoang phat hien ban trai chet trong tu the treo co Kết luận sơ bộ nguyên nhân tử vong của Chủ tịch huyện Quốc Oai

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm (Hà Nội) tử vong là do chết ngạt, treo cổ ...

mo cua phong tro bang hoang phat hien ban trai chet trong tu the treo co Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà 3 tầng

Khi lên tầng thượng tòa nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện C. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

mo cua phong tro bang hoang phat hien ban trai chet trong tu the treo co Học sinh tự tử vì thiếu chỗ dựa tinh thần, tâm lý

Vụ việc một học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Lâm (trú tại xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) treo cổ tự tử ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.