Nổ bể phốt phòng trọ, cả gia đình 4 người bị thương nặng

Sau tiếng nổ lớn chát chúa vang lên trong phòng trọ, nhiều người phát hiện 4 người trong một gia đình nằm bất động với nhiều vết thương nên đã nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
 

Ngày 27/2, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ nổ tại phòng trọ nằm trên đường Lê Hồng Phong (KP3, P. Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) khiến 4 người trong gia đình bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h cùng ngày, nhiều người dân sống tại KP3 bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ chát chúa vang lên tại phòng trọ nằm cuối dãy trên đường Lê Hồng Phong.

no be phot phong tro ca gia dinh 4 nguoi bi thuong nang
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ phòng trọ ở Bình Dương

Khi đến kiểm tra, người dân phát hiện hai vợ chồng cùng hai người con nằm bất động trên nền nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương. 4 nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, phòng trọ xảy ra vụ nổ nằm gần cuối dãy, sâu trong một con hẻm. Do dức ép từ vụ nổ, mái tôn của phòng trọ bị nổ tung, đồ dùng trong nhà bể nát.

Theo đại tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân là do nổ hầm cầu trong phòng trọ.

"Khu vực hầm cầu lâu năm bị nén khí nên phát sinh vụ nổ, ngoài ra không phát hiện dấu hiệu nổ từ khí gas hoặc các chất nổ khác", Trưởng Công an TP Thủ Dầu Một cho hay.

Đến trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã được hoàn tất.

Danh tính các nạn nhân gồm anh Lê Thanh Phong (37 tuổi) và chị Trương Thị Hồng Đào (34 tuổi, cùng quê Vĩnh Long) con trai là Lê Đăng Khôi (10 tuổi) và con gái 3 tuổi.

no be phot phong tro ca gia dinh 4 nguoi bi thuong nang Hai cảnh sát bị thương khi dập lửa cứu nhà hàng sau tiếng nổ
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.