Khu vực nào cho thuê nhà trọ giá rẻ từ 1-3 triệu đồng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội?

Quận Thanh Xuân là một trong những địa bàn tập trung đông dân cư nhất tại Hà Nội. Gồm nhiều đối tượng khác nhau với mức thu nhập chênh lệch nhiều nên không khó để tìm những phòng trọ có giá thuê từ 1-3 triệu đồng, đồng thời an ninh cũng rất đảm bảo.

Quận Thanh Xuân là khu vực vừa là trung tâm của thành phố, đồng thời cũng là vùng ven nội đô, do đó, phòng trọ cũng rất đa dạng, không khó để tìm kiếm nhà trọ, phòng trọ cho thuê giá rẻ.

Đối với sinh viên, người lao động thì chủ yếu tìm đến các phòng trọ có giá thuê từ 1-3 triệu/phòng, hoặc trung bình từ 1-2 triệu/người.

Hoặc những người đi làm muốn thuê phòng ở một mình, vừa đảm bảo an toàn lại tiện nghi cũng rất dễ dàng.

Việc đảm bảo an ninh, chống mất trộm cắp chủ yếu vẫn do người thuê chủ động tự bảo quản, khóa cửa cẩn thận, cất những vật dụng đắt tiền như laptop, máy ảnh, điện thoại, xe máy...

Ngoài ra, ở một số khu nhà trọ cũng có bảo vệ trông 24/24, hoặc cửa chống trộm, cổng mở bằng nhận dạng vân tay, có lắp đặt camera theo dõi.

Khi đi thuê, bạn nên quan sát kĩ những nhà trọ có những tiện ích này để yên tâm hơn trong quá trình ở lâu dài.

Dưới đây là một số địa điểm có nhiều nhà trọ giá rẻ từ 1-3 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của sinh viên, người lao động.

khu vuc nao cho thue nha tro gia re tu 1 3 trieu dong o quan thanh xuan ha noi
Quận Thanh Xuân, Hà Nội có nhiều nhà trọ cho thuê giá rẻ, đảm bảo an ninh.

Nhà trọ giá rẻ đường Bùi Xương Trạch, Định Công Thượng, Khương Trung, Vũ Tông Phan

Đây là những khu phố sầm uất, đông đúc nhất của quận Thanh Xuân, tiếp giáp với khu vực trung tâm của Hà Nội. Do đó, giá thuê phòng sẽ nhỉnh hơn với những khu vực còn lại.

Các loại phòng tương đối đa dạng, gồm phòng theo dãy trọ hoặc nhà tầng. Nếu không ngại thì các bạn sinh viên có thể thuê phòng trọ theo hình thức ở chung với chủ nhà, vừa đảm bảo an toàn lại tránh trộm cắp. Tuy nhiên, phần lớn phòng trọ giá rẻ sẽ bị bó buộc về thời gian đi và về, phổ biến phải về phòng trước 22h30.

Đối với người đi làm thì để thoải mái về thời gian và bạn bè đến chơi, các bạn nên thuê phòng riêng. Ngoài ra, thuê phòng theo dãy trọ cũng khá tiết kiệm.

Nằm trong khu vực đông đúc dân cư nên nhịp sống khá ồn ào, nhiều chợ, cửa hàng tạp háo, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và quán ăn đêm. Ẩm thực ở đây rất đa dạng, gồm: các loại bún, cơm, ốc... và vì gần khu vực dân cư với mức sống tầm trung nên giá cả cũng bình dân.

Nhà trọ giá rẻ trên đường Nguyễn Trãi, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Triều Khúc

khu vuc nao cho thue nha tro gia re tu 1 3 trieu dong o quan thanh xuan ha noi
Có một số phòng trọ được trang bị thêm giường, tủ.

Các trường đại học lớn của Hà Nội nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân bao gồm: ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Hà Nội, ĐH Kiến trúc, Học viện Bưu chính Viễn thông... đều nằm trên những trục đường này. Bởi vậy, giá thuê phòng trọ trên các đường này cũng sẽ cao hơn ven đô.

Tuy nhiên, nhà trọ giá rẻ từ 1-3 triệu đồng, lại đảm bảo về an ninh cũng khó để tìm. Bạn có thể tìm nhà trọ bằng cách đến tận nơi, tìm những nhà có treo biển cho thuê phòng hoặc tìm kiếm trên facebook.

Khu vực này tương đối đông, nhiều sinh viên nên phòng trọ phần lớn được thiết kế theo kiểu dãy trọ, hoặc một tầng từ 1-2 phòng.

Thuê nhà trọ trên các đường này, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc di chuyển bởi đây là những trục đường chính nối liền trung tâm thành phố với ven đô, do đó có rất nhiều phương tiện, đặc biệt là xe bus, xe ôm.

Khu vực này còn có chợ Phùng Khoang với đa dạng các mặt hàng từ quần áo, đến mĩ phẩm, đồ ăn vặt, thực phẩm. Giá cả cũng vừa túi tiền sinh viên và người lao động có thu nhập thấp.

Ngoài các khu vực trên, trên các đường như Lê Trọng Tấn, Kim Giang, Quan Nhân cũng có rất nhiều lựa chọn cho các bạn muốn thuê phòng trọ giá rẻ, ít xảy ra mất trộm.

khu vuc nao cho thue nha tro gia re tu 1 3 trieu dong o quan thanh xuan ha noi Top những khu nhà trọ giá rẻ, an toàn ở quận Thủ Đức, TP HCM

Quận Thủ Đức là nơi tập trung nhiều sinh viên, người lao động ngoại thành nên nơi đây khá nhiều nhà trọ giá rẻ, an ...

khu vuc nao cho thue nha tro gia re tu 1 3 trieu dong o quan thanh xuan ha noi Nhà trọ giá 15.000 đồng/đêm có cả điều hoà, tivi ngay giữa lòng Hà Nội

Khu nhà trọ giá 15.000 đồng một đêm ở gần cổng Bệnh viện Nhi Trung Ương (Hà Nội) nhưng có đầy đủ điều hoà, ti vi, khách trọ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.