Top những khu nhà trọ giá rẻ, an toàn ở quận Thủ Đức, TP HCM

Quận Thủ Đức là nơi tập trung nhiều sinh viên, người lao động ngoại thành nên nơi đây khá nhiều nhà trọ giá rẻ, an toàn. 

Quận Thủ Đức, TP HCM là quận tập trung nhiều trường đại học nên có thể nói Thủ Đức là “thủ phủ” nhà trọ, phòng trọ cho thuê giá rẻ.

Tại quận này, các bạn sinh viên có thể thuê phòng với mức giá từ 1 triệu đồng cho đến 3 triệu đồng mỗi tháng. Hoặc với những người lao động đã lập gia đình, các bạn cũng có thể dễ dàng thuê những căn hộ đầy đủ tiện nghi, có chia phòng nhỏ tiện cho việc sinh hoạt với mức giá khoảng từ 5 - 7 triệu mỗi tháng.

Tuy nhiên, cũng chính vì thế nên an ninh ở khu vực khá phức tạp. Nhiều sinh viên từng phản ánh bị mất trộm, cạy ổ khóa...

Dưới đây là một số địa điểm có nhiều nhà trọ giá rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên, người lao động.

Nhà trọ giá rẻ trên cụm đường nội bộ làng đại học

Tọa lạc tại nơi giáp ranh giữa quận Thủ Đức TP HCM, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai, làng đại học Thủ Đức tập trung hàng ngàn sinh viên thuộc gồm nhiều trường trực thuộc ĐH Quốc gia TP HCM.

top nhung khu nha tro gia re an toan o quan thu duc tp hcm
Giá phòng trọ ở Thủ Đức chỉ khoảng 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng mỗi tháng.

Ở khu vực làng đại học, không chỉ có những khu kí túc giá rẻ dành cho sinh viên trong trường mà còn còn có những địa điểm giải trí, vui chơi dành cho sinh viên sau giờ học. Đi kèm với đó đương nhiên, cũng kèm những khu nhà trọ giá rẻ do người dân dựng lên ở quanh khu vực.

Thậm chí, ở khu vực này các bạn sinh viên còn lập nhóm Facebook mang tên "Nhà trọ làng đại học Thủ Đức" để các bạn có thể tìm người ở ghép, sang nhượng phòng trọ, giới thiệu, thanh lí đồ...

Theo khảo sát, ở khu vực này, giá nhà trọ chỉ khoảng từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng một phòng mỗi tháng.

Các bạn sinh viên có thể ở một mình hoặc ở ghép. Đương nhiên, ở ghép sẽ giúp các bạn tiết kiệm tiền nhà hơn. Chỉ khoảng 500.000 đồng đến 1 triệu đồng mỗi người (bao gồm cả điện nước) tùy vào khu nhà trọ mà bạn lựa chọn.

Nhà trọ giá rẻ ở các hẻm trên đường Võ Văn Ngân, Đặng Văn Bi

Đường Võ Văn Ngân, Đặng Văn Bi được cho là khu vực sầm uất nhất của Thủ Đức. Đây cũng là địa điểm có khá nhiều trường đại học, hàng ăn, quán cà phê, dịch vụ...

Cũng chính vì thế, đây là địa điểm mọc lên khá nhiều nhà trọ, đặc biệt là nhà trọ trong hẻm. Vì đây là khu vực trong tâm nên có thể mức giá nhà trọ ở khu vực này cao hơn các khu vực khác.

top nhung khu nha tro gia re an toan o quan thu duc tp hcm
Nhà trọ ở khu vực Võ Văn Ngân khá an toàn, ít xảy ra tình trạng mất trộm.

Mặc dù mức giá có thể cao nhưng nhiều sinh viên vẫn lựa chọn thuê nhà trên các con đường này bởi sự an toàn, ít xảy ra tình trạng mất trộm...

Không những thế, đây cũng là vị trí thuận lợi để các bạn sinh viên có thể trải nghiệm cuộc sống đô thị trong suốt quãng thời gian học tập tại TP HCM của mình.

Nhiều chủ nhà trọ đã tiếp cận khách hàng, người thuê trọ bằng cách dán biển quảng cáo kèm số điện thoại ở ngay trước cửa nhà. Điều đó cũng giúp các bạn sinh viên thuê được căn nhà với giá gốc, không bị đẩy giá bởi cơ sở môi giới...

Nhà trọ giá rẻ khu Linh Tây, Linh Trung, Linh Chiểu

Đây cũng là khu vực tập trung nhiều dân cư tương tự đường Võ Văn Ngân. Tuy nhiên, khu vực này không tập trung nhiều hàng quán cũng như nằm xa trung tâm quận Thủ Đức nên sẽ có nhiều nhà trọ giá rẻ.

Hầu hết, những nhà trọ ở khu vực này được người dân xây dựng khá rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, các bạn sinh viên cũng nên thuê trọ ở những khu vực đông người, tránh những nơi quá hẻo lánh, ít người qua lại để tránh những rủi ro không đáng có.

top nhung khu nha tro gia re an toan o quan thu duc tp hcm Top những địa điểm chụp ảnh miễn phí phù hợp với dịp Halloween

Dưới đây là top những địa điểm chụp ảnh tại TP HCM miễn phí và vô cùng phù hợp cho dịp Halloween 2018 sắp tới.

top nhung khu nha tro gia re an toan o quan thu duc tp hcm Top những địa điểm ăn vặt ngon và rẻ nhất TP HCM

Dưới đây là những địa điểm ăn vặt vô cùng phong phú, vừa ngon, vừa rẻ ở TP HCM.

top nhung khu nha tro gia re an toan o quan thu duc tp hcm Những địa điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn nhất cho ngày 20/10 ở Sài Gòn

Dưới đây là những địa điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn nhất tại Sài Gòn nhân dịp 20/10.

top nhung khu nha tro gia re an toan o quan thu duc tp hcm Top những địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn

Dưới đây là những địa điểm vui chơi ngày Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn.

top nhung khu nha tro gia re an toan o quan thu duc tp hcm Top 3 con đường bán nhiều quà tặng cho phụ nữ tại TP HCM

Cùng khám phá top 3 con đường, khu vực bán nhiều quà tặng dành cho phụ nữ ở TP HCM.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.