Top những địa điểm tập trung nhiều nhà trọ giá rẻ, an toàn quận Gò Vấp, TP HCM

So với nhiều quận ở TP HCM, quận Gò Vấp là nơi có nhiều nhà trọ giá rẻ, đẹp và an toàn thích hợp với các bạn sinh viên hoặc hộ gia đình. 

Giá thuê phòng trọ, nhà trọ giá rẻ quận Gò Vấp khá mềm so với các quận còn lại, chỉ trong khoảng 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng mỗi phòng (diện tích khoảng 15 - 30 m2). Nhà trọ có thể cao hơn, từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng tùy diện tích sử dụng, tiện nghi, địa điểm...

Quận này cũng có nhiều khu trung tâm thương mại, chợ, nhà hàng, quán ăn có giá bình dân nên được nhiều sinh viên và người nhập cư, công nhân chọn lựa.

Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm tập trung nhiều phòng trọ, nhà trọ giá rẻ ở quận Gò Vấp.

Nhà trọ giá rẻ ở đường Phạm Văn Chiêu

Phạm Văn Chiêu là con đường song song với Quốc lộ 1A ở quận Gò Vấp. Con đường này tập trung nhiều chợ, nhà hàng, quán ăn, trường học như chợ Thạch Đà, nhà thờ Thạch Đà, trường Lê Thị Hồng Gấm... Chính vì thế, đây được coi là một trong những con đường khá tấp nập ở quận này.

top nhung dia diem tap trung nhieu nha tro gia re an toan quan go vap tp hcm
Giá thuê một số căn hộ chung cư ở Gò Vấp chỉ khoảng 5 - 8 triệu đồng. (Ảnh minh họa).

Song song với những dịch vụ trên, dịch vụ cho thuê phòng trọ, nhà trọ giá rẻ tại đây cũng khá phát triển. Tuy nhiên, ở đây hầu hết đều là những phòng trọ, nhà trọ có chia phòng, đầy đủ tiện nghi phù hợp với hộ gia đình, người đã đi làm.

Chính vì thế, giá nhà trọ ở đây cũng cao hơn so với các khu vực khác. Mức giá khoảng từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng tùy vào loại hình nhà trọ hay phòng trọ.

Đặc biệt, ở đường này có nhiều dịch vụ cho thuê căn hộ (trong những khu tập thể hoặc chung cư), giá thuê căn hộ gồm phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách đầy đủ tiện nghi chỉ khoảng 4 - 8 triệu đồng.

Đây là gợi ý khá phù hợp cho người nhập cư, đặc biệt là hộ gia đình có con nhỏ bởi sự tiện dụng, an toàn, sạch sẽ.

Nhà trọ giá rẻ đường Phan Văn Trị

Đường Phan Văn Trị được mệnh danh là con đường "đắt giá" bậc nhất ở quận Gò Vấp. Bởi trên con đường này tập trung nhiều trung tâm thương mại lớn Vincom, Emart, Big C...

Không những thế, đây cũng là con đường tập trung nhiều sinh viên từ các trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM, Cao đẳng Bách Việt, Đại học Văn Lang, Hồng Bàng...

top nhung dia diem tap trung nhieu nha tro gia re an toan quan go vap tp hcm
Những căn nhà trọ, phòng trọ như thế này ở khu Gò Vấp chỉ vào khoảng 2 - 3 triệu đồng mỗi tháng. (Ảnh minh họa).

Chính vì thế, dịch vụ cũng như mức giá cho thuê phòng, nhà trọ tại khu vực này khá phong phú. Người có nhu cầu có thể được lựa chọn từ những phòng trọ giá rẻ có giá chỉ 1 triệu đồng cho đến hàng chục triệu đồng.

Gợi ý cho các bạn sinh viên, nếu muốn tìm nhà trọ giá rẻ, hãy tìm đến những con hẻm hay những trục đường nhỏ trong khu vực như đường Dương Quảng Hàm, đường Trần Bá Giao...

Còn nếu muốn thuê căn hộ cho hộ gia đình hoặc nhóm bạn, các bạn có thể tìm đến các căn hộ, chung cư ở khu vực.

Nhà trọ giá rẻ đường Dương Quảng Hàm

Dương Quảng Hàm là con đường nhỏ, nằm giữa phường 5 và phường 6 quận Gò Vấp, TP HCM.

Mặc dù con đường này khá nhỏ nhưng do nằm song song với trục đường chính của quận (đường Phan Văn Trị) và có chợ Bến Cát cùng nhiều nhà hàng, quán ăn nên con đường này cũng có khá nhiều người qua lại.

Nhiều người thuê nhà tại khu vực này đánh giá an ninh ở khu vực khá tốt, ít khi xảy ra tình trạng mất trộm đồ...

Hầu hết các chủ nhà trọ đều dán biển cho thuê nhà, thuê phòng kèm theo số điện thoại và dán đầu hẻm, trước cửa nhà... Các bạn có thể gọi theo những số điện thoại đó để tránh bị kênh giá bởi những trung tâm môi giới.

top nhung dia diem tap trung nhieu nha tro gia re an toan quan go vap tp hcm Top những khu nhà trọ giá rẻ, an toàn ở quận Thủ Đức, TP HCM

Quận Thủ Đức là nơi tập trung nhiều sinh viên, người lao động ngoại thành nên nơi đây khá nhiều nhà trọ giá rẻ, an ...

chọn
Chủ dự án 8.600 tỷ ở khu Nam Sài Gòn gặp khó, hàng loạt nhà đầu tư chuẩn bị tham gia giải cứu
Investco là chủ đầu tư của dự án Green City tại Bình Chánh, TP HCM. Từ năm 2005 đến nay, dự án vẫn chưa thể triển khai do vướng mắc pháp lý khiến Investco thua lỗ, âm vốn chủ sở hữu, kéo theo cổ phiếu bị hạn chế giao dịch. Hiện nay, danh sách các nhà đầu tư tham gia hỗ trợ Investco đã bắt đầu lộ diện...