Rùng mình phát hiện thi thể trẻ sơ sinh phân hủy trong bồn cầu

Căn phòng phát hiện thi thể bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn từng được một phụ nữ thuê nhưng đã rời đi trước đó 1 tuần.
rung minh phat hien thi the tre so sinh phan huy trong bon cau
Khu nhà trọ phát hiện thi thể bé trai sơ sinh. (Ảnh: Người lao động).

Sáng ngày 9/10, trả lời trên báo Người lao động, ông Hoàng Bá Trọng, Chủ tịch UBND phường Bắc Lý (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra việc bé trai sơ sinh tử vong dưới bồn cầu tại một xóm trọ ở (ngụ Tiểu khu 2, phường Bắc Lý).

Trước đó, vào chiều ngày 8/10, nhiều người đang sống tại dãy nhà trọ của bà Nguyễn Thị C. ngửi thấy mùi hôi thối trong 1 căn phòng không có người ở liền báo bà C. mở cửa để kiểm tra.

Khi mở cửa, bà C. cùng nhiều người hoảng hốt phát hiện bên trong bồn cầu là thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên rốn (khoảng 5-6 ngày tuổi) đã tử vong nhiều ngày trước.

Theo những người sống tại đây, cách đây 2 tháng có một người phụ nữ đến thuê trọ, tuy nhiên trước đó 1 tuần, người phụ nữ này đã rời đi.

Hiện thi thể bé trai sơ sinh đã được bàn giao cho địa phương tiến hành an táng.

rung minh phat hien thi the tre so sinh phan huy trong bon cau Dự báo thời tiết ngày 9/10: Đêm nay gió mùa về, miền Bắc trở lạnh 16 độ C

Dự báo, đêm nay (9/10), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, từ ngày mai miền Bắc trời trở lạnh với nhiệt độ ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.