Mờ nhạt trước 'chân gỗ' Giroud, Salah hóa... Ashey Young

Không những không thể tỏa sáng ở trận cầu Super Sunday với Chelsea, Salah còn phải nhận thẻ vàng vì hành vi ngã vờ.

Trận cầu 6 điểm giữa Chelsea và Liverpool khép lại với chiến thắng thuộc về đội bóng thành London. Pha lập công duy nhất của tiền đạo Giroud đã giúp The Blues tiếp tục nuôi hi vọng có được một vị trí trong top 4.

Ở đầu bên kia chiến tuyến, chủ nhân của 43 pha lập công trên mọi đấu trường mùa này của The Kop, Mohamed Salah lại tỏ ra "im tiếng". Cựu chân sút của Roma nhận được "chăm sóc đặc biệt" của Cahill. Không những không thể hiện được những phẩm chất vốn có, số 11 của Liverpool bất lực đến nỗi phải... ngã vờ.

Cụ thể, ở tình huống tranh bóng với hậu vệ bên phía đội chủ nhà, Salah đã không có được vị trí thuận lợi để có thể tiếp tục đi bóng và buộc phải "bay giữa ngân hà" hòng kiếm một quả phạt. Hành động này không qua mặt được trọng tài Anthony Taylor, và tiền đạo người Ai Cập đã phải nhận thẻ vàng.

mo nhat truoc chan go giroud salah hoa aslhey young
Salah cố gắng vượt qua Cahill để tiếp tục đi bóng.
mo nhat truoc chan go giroud salah hoa aslhey young
Salah không có được vị trí thuận lợi và buộc phải thực hiện hành động ngã vờ của đồng nghiệp Asley Young.
mo nhat truoc chan go giroud salah hoa aslhey young
Hành động này khiến tiền đạo người Ai Cập trả giá bằng chiếc thẻ vàng từ trọng tài Anthony Taylor.

Chứng kiến điều này, HLV của Liverpool là Jurgen Klopp tỏ ra không mấy vui vẻ. Ông cho biết, "Tôi không muốn thấy cảnh tượng ấy. Đó có thể là một pha ngã vờ, hoặc đơn thuần là cậu ấy đang đợi sự trợ giúp của đồng đội. Tôi không chắc. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là điều cậu ấy muốn thực hiện".

Về phần Chelsea, thắng lợi này giúp đội chủ sân Stamford Bridge có tiến gần hơn tới cơ hội giành suất dự Champions League. Họ sẽ phải cố gắng ở hai trận cầu tới với Huddersfield ở sân nhà và làm khách trước Newcastle ở vòng đấu cuối.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.