Một bệnh nhân trong vụ cả gia đình ngộ độc nấm tiên lượng xấu, người nhà xin về

Ngày 28/3, thông tin từ Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, tình trạng của bệnh nhân Chu Văn Vinh, 30 tuổi (con trai) vẫn nặng, tiên lượng xấu nên gia đình đã xin đưa bệnh nhân này về nhà chiều 27/3.
mot benh nhan trong vu ca gia dinh ngo doc nam tien luong xau duoc xin ve nha
Người bố ngộ độc nấm vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm.

Người bố Chu Văn Mai vẫn đang trong tình trạng đe dọa tính mạng. Các bác sĩ cho biết chỉ có người mẹ Hà Thị Cúc tiến triển tốt và 90% đã thoát khỏi “cửa tử”.

Trước đó, chiều 22/3, ba bệnh nhân trong gia đình này được chuyển đến Trung tâm Chống độc trong tình trạng ngộ độc nặng do ăn phải nấm độc. Các bệnh nhân bị tổn thương gan nặng và suy gan, suy thận cấp, được chỉ định lọc máu để hấp phụ và giải trừ chất độc; điều trị suy thận…

Cả 3 bệnh nhân này đều không có bảo hiểm y tế, chi phí điều trị rất tốn kém, có thể lên đến 20-30 triệu/người/ngày. Dù gia đình bệnh nhân khó khăn, không đóng đủ viện phí nhưng các bác sĩ vẫn tập trung cao nhất cứu chữa cho bệnh nhân. Các bác sĩ cũng phối hợp cùng Phòng Công tác xã hội để kêu gọi các nhà hảo tâm, tìm nguồn hỗ trợ kinh phí ủng hộ bệnh nhân.

Mọi ủng hộ cho gia đình bệnh nhân Chu Văn Mai (58 tuổi) và Hà Thị Cúc (52 tuổi) xin liên hệ: Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Bạch Mai, 78 Giải Phóng, Q. Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 043.215.1883 hoặc gửi về tài khoản: Bệnh viện Bạch Mai - Số: 0541101065007 Tại: Ngân hàng TMCP quân đội - Chi nhánh Thăng Long 34 Láng Hạ Ba Đình HN; ghi rõ ủng hộ bệnh nhân Chu Văn Mai (58 tuổi) và Hà Thị Cúc (52 tuổi) - điều trị tại Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai.

mot benh nhan trong vu ca gia dinh ngo doc nam tien luong xau duoc xin ve nha Cả gia đình nguy kịch tính mạng vì ăn phải nấm độc

Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai đang điều trị cho 3 bệnh nhân trong cùng một gia đình bị ngộ độc nấm. Hai ...

mot benh nhan trong vu ca gia dinh ngo doc nam tien luong xau duoc xin ve nha Cây nấm đường kính 7cm sống trong ruột bệnh nhân

Các bác sĩ ở Nghiã Ô, Kim Hoa, Triết Giang, Trung Quốc vừa phát hiện một cây nấm dài 7cm sống trong ruột một bệnh ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.