Một CSGT bị thương trong vụ hơn 20 người xông vào đập phá nhà trọ

“Nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do hai gia đình có sự tranh chấp đất đai nên kéo nhau đến phá phần tường bị lấn chiếm”, thượng tá Danh thông tin.
mot csgt bi thuong trong vu hon 20 nguoi xong vao dap pha nha tro Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng hơn 20 người xông vào đập phá tan hoang 5 nhà trọ ở Sài Gòn
mot csgt bi thuong trong vu hon 20 nguoi xong vao dap pha nha tro
Nhiều nhà trọ đã bị đập phá tan hoang, nhiều vật dụng sinh hoạt nằm trong đống đổ nát, mái tôn bị tháo dỡ tạo nên cảnh nhếch nhác. Ảnh: Nguyễn Yên.

Liên quan đến việc khoảng 16h ngày 9/4, một nhóm thanh niên khoảng hơn 20 người cầm hung khí xông vào phá bức tường của một dãy nhà trọ của bà Lương Thị Nh. ở đường Trục (phường 13, quận Bình Thạnh).

Chiều 10/4, thượng tá Dương Ngọc Danh – Phó trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết không có chuyện có người thuê 20 giang hồ đến đập phá dãy nhà trọ ở đường Trục (phường 13, quận Bình Thạnh) như một số thông tin báo chí đã đăng tải.

“Sự việc xảy ra vì tranh chấp đất đai do bên này xây nhà lấn sang phần đất của người khác. Không giải quyết được nên kéo nhau đến phá phần tường bị lấn chiếm chứ không có chuyện giang hồ được thuê đến đập phá.", ông Danh cho biết.

mot csgt bi thuong trong vu hon 20 nguoi xong vao dap pha nha tro
Anh H. bị nhóm người trên hành hung gây thương tích. Ảnh: CTV.

Theo đó, sự việc xảy ra do hai gia đình xích mích do liên quan đến đất đai. Phía phần tường bị phá do lấn chiếm là dãy nhà trọ đang trong quá trình thi công.

Được biết, anh Đỗ Quang H. một cán bộ CSGT thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) – Công an TP HCM là con trai của bà Nh.vào can thiệp cũng bị nhóm người trên hành hung gây thương tích.

Khi đó, có mặt của hai công an phường 13, nhưng nhóm người trên vẫn tiếp tục kiếm chuyện để gây sự đến khi có lực lượng công an đến hiện trường thì nhóm này mới chịu ngừng.

Ngay sau đó, Công an đã mời những người có liên quan đến trụ sở để lấy lời khai.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.