Việt Nam sẽ chính thức sở hữu bản quyền ASIAD trong hôm nay

Lãnh đạo Đài tiếng nói Việt Nam đã xác nhận, dự kiến trong hôm nay, đơn vị này sẽ kí hợp đồng với đối tác Hàn Quốc và mang bản quyền ASIAD 2018 về với Việt Nam.

Lãnh đạo của Đài tiếng nói Việt Nam - ông Nguyễn Thế Kỷ đã xác nhận, dự kiến bản quyền ASIAD 2018 sẽ được đơn vị này chốt và kí hợp đồng với đối tác Hàn Quốc trong hôm nay. VOV là đơn vị của Việt Nam đứng ra thương thảo bản quyền và các thông tin, hình ảnh về ASIAD sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTC.

Theo tờ Tuổi Trẻ số ra sáng nay, KJSMWORLD CORP, đơn vị nắm giữ và phân phối bản quyền ASIAD tại khu vực Đông Nam Á về cơ bản đã chấp thuận những thương thảo của đối tác Việt Nam.

Vị này lên tiếng xác nhận thông tin trong hôm nay, 21-8, Việt Nam sẽ được cấp quyền phát sóng những môn thi đấu tại Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18:

“Chúng tôi đang nỗ lực hết sức… Giá cả là vấn đề lớn nhưng chứng tôi đang huy động nguồn lực từ các đối tác để có thể kí hợp đồng trong hôm nay”.

viet nam se chinh thuc so huu ban quyen asiad trong hom nay
NHM Việt Nam sẽ không phải xem ASIAD qua những link xem trực tiếp với chất lượng đường truyền không đảm bảo trên internet?

Vẫn theo vị này, mức giá mà phía KJSMWORLD CORP đề nghị hiện vẫn ở mức khá cao, khoảng 1.7 triệu USD. Liên quan đến thông tin này, 21h đêm hôm qua, lãnh đạo của một tập đoàn lớn tại Việt Nam đã xác nhận sẽ hỗ trợ tài chính cho hợp đồng bản quyền ASIAD tại Việt Nam.

Đây là tin không thể vui hơn với NHM cả nước, bởi điều này đồng nghĩa với việc trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 ASIAD 2018 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain sẽ nhiều khả năng được phát sóng chính thức trên truyền hình.

Trước đó, theo thông tin mà VTV cung cấp, con số cuối cùng mà KJSM đưa cho họ là vào khoảng 15 triệu USD, quá cao so với khả năng tài chính mà VTV có khả năng chi trả.

Ở những trận đấu vòng bảng ASIAD 2018 có sự góp mặt của đội tuyển U23 Việt Nam, fan bóng đá trong cả nước buộc phải chấp nhận xem qua những đường link không chính thống được phát tán trên mạng. Một trong những đơn vị "đi đầu" trong việc livestream lậu và cung cấp hình ảnh không có bản quyền từ ASIAD là "Xôi lạc TV".

Những đường link được trang web này cung cấp có chất lượng hình ảnh kém và đôi khi bị gián đoạn giữa chừng. Mặc dù "Xôi lạc TV" đang giúp người Việt tiếp cận với các trận đấu bóng đá của đội tuyển Quốc gia trong ASIAD 2018 nhưng hành vi này vi phạm nghiêm trọng luật bản quyền, sở hữu trí tuệ.

Nếu thông tin Việt Nam có được bản quyền ASIAD 2018 trở thành hiện thực, khán giả cả nước có thể theo dõi qua màn hình TV một cách “đàng hoàng” mà không cần phải xem “lậu”.

viet nam se chinh thuc so huu ban quyen asiad trong hom nay K+, Viettel, FPT, VTVcab phủ nhận tin đồn đang đàm phán mua bản quyền ASIAD

ICTnews đã xác minh thông tin đã có một đơn vị truyền hình ở Việt Nam đàm phán thành công mua bản quyền ASIAD, trong ...

viet nam se chinh thuc so huu ban quyen asiad trong hom nay 'Xôi lạc TV' khẳng định chịu lỗ 40 triệu để chiếu ASIAD 18: Livestream lậu vì đam mê, không phải vì tiền

Đội ngũ thực hiện của "Xôi lạc TV" đã có những dòng chia sẻ về công việc hiện tại của họ, khi mang những hình ...

viet nam se chinh thuc so huu ban quyen asiad trong hom nay Sự thật ít người biết về website xem lậu ASIAD 2018 Xoilac.tv

Theo thống kê của Google tại Việt Nam ngày 19/8 - ngày diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật ...

viet nam se chinh thuc so huu ban quyen asiad trong hom nay BLV Quang Huy: 'Có bản quyền hay không, khán giả được thấy U23 Việt Nam thi đấu là vui rồi'

Theo BLV Quang Huy, việc người dân tìm mọi cách để theo dõi U23 Việt Nam thi đấu ở hoàn cảnh mà Việt Nam không ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.