Mourinho ra 'tối hậu thư' với toàn MU: Ủng hộ tôi hoặc sắp đồ ra đi!

Người đặc biệt mới đây đã đưa ra chỉ thị với toàn thể các cầu thủ, hoặc ở lại và ngoan ngoãn phục tùng, hoặc phải rời Man Utd để tìm đường thoát thân.

Sau một mùa giải không mấy thành công cả trên khía cạnh điểm số lẫn phòng thay đồ, Mourinho đang tức tốc lên dây cót cho những cầu thủ còn thời hạn tại MU.

Trong một năm qua, hiếm có HLV nào có nhiều hiềm khích với chính học trò của mình như "Người đặc biệt". Từ Pogba, Martial cho đến Marcus Rashford, Luke Shaw đều có những ồn ào nhất định với chiến lược gia người Bồ.

Để ổn định lại tổ chức nội bộ, Mourinho quyết tâm "làm căng". Mới đây, chiến lược gia người Bồ đã ra tối hậu thư với các cầu thủ của Quỷ đỏ: hoặc đi theo đường của ông, hoặc xách ba lô lên và tìm đường rời Old Trafford.

mourinho ra toi hau thu voi toan mu ung ho toi hoac sap do ra di
Mourinho có thái độ cứng rắn khi được giới chóp bu Man Utd chống lưng

Ông cho biết, không chỉ những học trò, kể cả những người trong đội ngũ nhân viên, bất cứ ai nếu cảm thấy không bằng lòng hoặc không thoải mái với cách làm việc của ông, đều có thể ra đi mà không cần phải ngồi lại thương thảo.

Mourinho nhấn mạnh rằng, dù sự xuất hiện của ông có trái ngược với mong muốn của nhiều người, ông vẫn ở lại. Trước đó, "Special One" cũng không ở lại nói chuyện với một số cầu thủ tỏ ra bất bình sau trận thua tại FA Cup vừa qua. Ông được cho là cũng không hài lòng với một số cái tên thi đấu không nhiệt huyết và không có khao khát cũng như quyết tâm cùng đội bóng.

Thái độ cứng rắn này của Mourinho là có cơ sở khi ông được ban lãnh đạo đội bóng, mà nhất là Phó chủ tịch Ed Woodward ủng hộ hết mình.

Nhà cầm quân 55 tuổi đang trong quá trình tái thiết lại từ "bộ sậu" làm việc cùng mình cho đến danh sách những học trò sẽ thi đấu trong mùa tới. Sau sự ra đi của "cánh tay phải" Rui Faria, Mourinho đã có được trợ lí khác là Michael Carrick.

mourinho ra toi hau thu voi toan mu ung ho toi hoac sap do ra di AC Milan chuẩn bị sở hữu 'hàng thải' của MU với giá... 0 đồng
mourinho ra toi hau thu voi toan mu ung ho toi hoac sap do ra di Mourinho làm kinh tế: thanh lý 4 "người thừa", kiếm 100 triệu bảng
mourinho ra toi hau thu voi toan mu ung ho toi hoac sap do ra di 'Mourinho vẫn vậy, chỉ là thế giới quanh ông đã đổi thay'
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.