Mourinho thừa nhận thương vụ gây sốc: 50 triệu bảng với sao West Ham

Có mặt trên khán đài trong trận giao hữu giữa Áo và Nga, Mourinho đã gián tiếp thừa nhận tin đồn theo đuổi ngôi sao của West Ham United với mức phí kỉ lục 50 triệu bảng.

Jose Mourinho đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận giao hữu giữa Áo và Nga. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như điều này xảy ra giữa lúc những tin đồn ngày càng càng gia tăng về việc "Người đặc biệt" sẽ tạo cú sốc với Arnautovic - cầu thủ người Áo thuộc biên chế West Ham United.

Mặc dù đã cố gắng ẩn mình trên khán đài sau chiếc mũ lưỡi trai và ngồi góc cao trên khán đài Tivoli, chiến lược gia người Bồ vẫn không thoát khỏi sự phát hiện của cánh phóng viên. Trong trận đấu này, người mà ông đặc biệt quan tâm theo dõi - Arnautovic cũng đã gây ấn tượng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, ấn định chiến thắng cho đội bóng đến từ Tây Âu.

mourinho thua nhan thuong vu gay soc 50 trieu bang voi sao west ham
Arnautovic là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mục tiêu của Mourinho

Về phần "Special One", tuy đã sở hữu tương đối nhiều tiền đạo như Martial, Lukaku, Rashford, Sanchez nhưng có vẻ như Mourinho chưa thỏa mãn với những quân bài có trong tay. HLV 55 tuổi được cho là rất quan tâm tới tiền đạo Arnautovic, cầu thủ đã ghi 11 bàn cho West Ham mùa trước.

Mourinho ưa thích mẫu tiền đạo có tốc độ, chiều cao, thể hình và có khả năng làm tường tốt như Arnautovic, dù chân sút của thành London cũng tương đối lớn tuổi. Trước đây khi còn ở Inter Milan, cả hai đã từng làm việc chung vào mùa giải 2009/10, lúc đó tiền đạo sinh năm 1989 cập bến Serie A dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, rào cản lớn đối với Mourinho là nằm ở mức phí chuyển nhượng. West Ham theo đó đang ra giá cắt cổ với tân binh mới chiêu mộ. Để bù vào 24 triệu đã trả cho Stoke năm ngoái, The Hammers đang đòi "Quỷ đỏ" 50 triệu bảng cho thương vụ này, con số quá lớn cho một tiền đạo 29 tuổi mà không phải sao bự.

Ở một diễn biến khác, MU cũng đang muốn nâng cấp tuyến tiền vệ khi theo đuổi hai cái tên là Sergej Savic của Lazio và Fred của Shakhtar Donetsk. Với hàng phòng ngự, Mourinho cũng đã có được sự bổ sung mới khi chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Diogo Dalot từ Porto.

mourinho thua nhan thuong vu gay soc 50 trieu bang voi sao west ham Bale sẽ chẳng thể thành công tại Man United, trừ khi điều này xảy ra

Theo thầy cũ của Gareth Bale - Harry Redknapp, trừ khi Man United thay đổi điều này trước khi đón tiền đạo xứ Wales về, ...

mourinho thua nhan thuong vu gay soc 50 trieu bang voi sao west ham Kích hoạt 17.4 triệu bảng, Man United đón tân binh đầu tiên

Man United vừa qua đang trên đường đưa Diogo Dalot - sao trẻ của Porto về sân Old Trafford với mức phí giao động khoảng ...

mourinho thua nhan thuong vu gay soc 50 trieu bang voi sao west ham Nhờ Matic và gần 100 triệu bảng, Man Utd sắp có Savic?

96 triệu bảng là con số cuối cùng mà Man Utd ra giá cho Lazio, hòng có được sự phục vụ của tiền vệ đang ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.