Mưa lớn vừa chấm dứt, người dân miền Bắc lại sắp phải đón đợt nắng nóng gay gắt

Dự báo, từ ngày 8/1, khu vực Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ có khả năng xuất hiện nắng nóng trên diện rộng.
mua lon vua cham dut nguoi dan mien bac lai sap phai don dot nang nong gay gat
Bắc Bộ và các tỉnh ven biển miền Trung chuẩn bị đón đợt nắng nóng diện rộng

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua Bắc Bộ nối với vùng xoáy thấp nên trong đêm qua và sáng nay (6/8) ở Tây Bắc và Việt Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 20-50mm.

Dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với xoáy thấp phát triển trên khu vực phía Tây Bắc Bộ đang dịch chuyển sang phía Tây và suy yếu dần nên trong đêm nay tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Từ ngày mai (7/8), đợt mưa lớn diện rộng ở các tỉnh Bắc Bộ kéo dài từ ngày 1-6/8 chấm dứt hoàn toàn.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển nên từ ngày 8/1, ở Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ có khả năng xuất hiện nắng nóng trên diện rộng.

mua lon vua cham dut nguoi dan mien bac lai sap phai don dot nang nong gay gat Nắng 'vỡ đầu' giới trẻ Thủ đô vẫn 'quậy' hết mình trong giải chạy sắc màu

Trong thời tiết nắng nóng vào buổi sáng nay (6/8), tại sân vận động Hàng Đẫy khoảng 2.000 bạn trẻ "quậy" hết mình trong giải ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.