Nam sinh viên cướp tiệm vàng ở Đà Nẵng

Một trong hai đối tượng thực hiện cướp tiệm vàng là Huỳnh Khắc Vinh (18 tuổi) trú tỉnh Quảng Nam. Vinh đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
nam sinh vien la ke cuop tiem vang tai da nang Truy bắt nhóm thanh niên cướp tiệm vàng tại Đà Nẵng
nam sinh vien la ke cuop tiem vang tai da nang Chủ thầu xây dựng rủ phu hồ mua súng cướp tiệm vàng
nam sinh vien la ke cuop tiem vang tai da nang Nam sinh gây ra hàng loạt vụ cướp tiệm vàng ở Huế

Trưa 6/6, bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng xác nhận đã bắt được nhóm đối tượng cướp tiệm vàng trên địa bàn.

nam sinh vien la ke cuop tiem vang tai da nang
Tiệm vàng bị cướp Ảnh D.A

Theo đó, vụ cướp tiệm vàng Đ.L, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, do 2 đối tượng gây ra.

Một trong hai đối tượng là Huỳnh Khắc Vinh (18 tuổi) trú tỉnh Quảng Nam. Hiện, Vinh đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, vào tối 5/6, chủ tiệm vàng Đ.L chuẩn bị đóng cửa thì có hai đối tượng bước vào. Chủ tiệm không để ý, một trong hai đối tượng dùng đá đập vỡ kính rồi hốt vàng. Chủ tiệm vàng thấy vậy, vội hô hoán. Hai đối tượng sợ hãi, bỏ chạy.

Trong lúc này, một người đàn ông ở nhà đối diện, nghe tiếng tri hô liền chạy ra truy bắt. Không may, ông này bị hai đối tượng tông gãy chân phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, do phản ứng nhanh của chủ nên hai đối tượng chỉ lấy được số lượng vàng bị lấy đi không nhiều.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.