Nam thanh niên bị cướp giật điện thoại, đâm thủng gan

Bị hai thanh niên xông vào cướp điện thoại, anh T. đã giành giật, giằng co với bọn cướp và bị chúng dùng dao đâm thấu bụng, xuyên vào gan.
mot thanh nien bi bon cuop giat dien thoai dam thung gan
Anh T. bị cướp đâm thủng bụng, xuyên vào gan. Ảnh Đại Việt

Ngày 27/2, đại diện bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn cho biết đã mổ cấp cứu thành công cho một nam thanh niên tên D.N.N.T (27 tuổi) bị cướp đâm thấu bụng, xuyên vào gan.

Theo bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn, ngày 25/2, anh T được đưa vào nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu do vết thương đâm thủng bụng bằng dao thái lan. Khoa Cấp cứu đã nhanh chóng hội chẩn và chuyển thẳng lên phòng mổ để phẫu thuật cấp cứu ngay. Trải qua ca mổ hơn 30 phút, các bác sĩ đã cấp cứu thành công cho bệnh nhân. Vết thương xuyên từ thành bụng vào gan đã được khâu lại và bảo toàn mạng sống.

Đến ngày 27/2, bệnh nhân T. đã ổn định và nhớ lại được toàn bộ quá trình. Theo anh T, sáng 25/2, khi đang di chuyển trên đường Quang Trung, đoạn gần cầu vượt Quang Trung thì có điện thoại gọi đến, anh T tấp xe vào lề nghe cuộc gọi thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy từ phía sau trờ tới giật điện thoại.

Anh T phản ứng lại ngay lập tức bằng cách giằng co chiếc điện thoại của mình với tên cướp. Bất ngờ, bọn cướp đã móc trong người ra một cây dao thái lan và đâm thẳng vào bụng anh . rồi giật chiếc điện thoại, tẩu thoát. Ngay sau đó, anh T đã được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.