Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ sau bữa tất niên

Sau khi ăn tất niên về, Đ. tắm rửa rồi đi ra khỏi nhà, đến chiều ngày hôm sau người dân phát hiện Đ. chết trong tư thế treo cổ phía sau nhà, cạnh bờ sông.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều ngày 24/1, người dân hoảng hốt phát hiện anh Hoàng Ngọc Đ. (SN 1998, trú tại thôn 9, xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) chết trong tư thế treo cổ, phía sau nhà, gần bờ sông.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó, vào ngày 23/1, sau khi đi ăn tất niên tại nhà người quen, Đ. về nhà tắm rửa rồi ra ngoài. Đến tối, không thấy Đ. về, gia đình lo lắng đi tìm. Khoảng 14h chiều ngày 24/1, người nhà nhận được tin anh Đ. chết trong tư thế treo cổ phía sau vườn nhà, cạnh bờ sông.

sau bua tat nien phat hien nam thanh nien chet trong tu the treo co

Hình ảnh minh họa (nguồn ITN)

Tối ngày 24/1, thông tin từ Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết đơn vị đã nhận được thông tin và đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân làm rõ vụ việc.

Được biết, Đ. là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Sau khi tốt nghiệp, Đ. vào Sài Gòn làm việc và vừa về quê để ăn tết Đinh Dậu cùng gia đình.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.