Nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì 'không ai cần mình'

Một nam thanh niên nhảy cầu Bính (bắc qua sông Cấm, nối quận Hồng Bàng với huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để tự tử vì cho rằng "không ai cần mình", đã được cảnh sát giao thông đường thủy cứu vớt.
nam thanh nien nhay cau tu tu vi khong ai can minh
Cảnh sát vớt ngam thanh niên nhảy cầu lên ca nô. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trung tá Nguyễn Đức Lợi, Phân đội trưởng Phân đội Máy chỉ, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công an thành phố Hải Phòng, chiều 8/7 xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày, tại cầu Bính (bắc qua sông Cấm, thành phố Hải Phòng).

[VIDEO] Khoảnh khắc thanh niên nhảy cầu Bính tự tử, CSGT nhanh chóng ập vào cứu sống

Tại thời điểm này, một nam thanh niên tên Trịnh Hoàng Cường (22 tuổi, ngụ huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) ngồi ở thành cầu Bính và có biểu hiện muốn nhảy xuống sông Cấm để tự tử.

Trên cầu, một số người thân của Cường liên tục thuyết phục nam thanh niên từ bỏ ý định dại dội.

Cường nói với bạn bè rằng không ai cần mình nên mới có ý định tự tử.Thanh niên này sau đó gọi điện cho bố rồi vứt điện thoại lại, nhảy xuống sông Cấm trong sự bàng hoàng của nhiều người. Rất may, sau khi tiếp nước, Cường không bị chìm.

Người dân vội hô hoán và gọi tàu thuyền dưới sông cứu nam thanh niên. Thấy vậy, 3 chiến sĩ thuộc Phân đội Cảnh sát giao thông đường thủy Máy Chỉ đã chạy ca nô ra vớt Cường lên.

Nam thanh niên sau đó được lực lượng CSGT thủy và người thân đưa vào Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu trong tình trạng kiệt sức nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

nam thanh nien nhay cau tu tu vi khong ai can minh Trắng đêm tìm nam thanh niên nhảy cầu Sài Gòn

Nhiều người lưu thông qua cầu Sài Gòn (TP HCM) được một phen bàng hoàng khi chứng kiến nam thanh niên dừng xe ngay giữa ...

nam thanh nien nhay cau tu tu vi khong ai can minh Ronaldo và Messi đã 'nhảy cầu', giờ là thời của Hazard

Eden Hazard khẳng định đội tuyển Bỉ đã trưởng thành hơn nhiều so với kì World Cup 4 năm trước và muốn tiến thật xa ...

nam thanh nien nhay cau tu tu vi khong ai can minh Gọi điện thoại báo gia đình thua độ World Cup rồi nhảy cầu Mỹ Thuận

Nam thanh niên 29 tuổi ở Vĩnh Long báo cho gia đình biết đã thua độ bóng đá, để lại xe máy trên cầu Mỹ ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.