Tin nóng trong ngày 8/7: Không ai cần, nhảy cầu; xem World Cup, mất trâu

Clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên nhảy cầu ở Hải Phòng và thông tin về một hộ gia đình mất 5 con trâu khi đang xem World Cup là những tin nóng trong ngày 8/7. 

1. Nghĩ không ai cần mình, nam thanh niên

Trung tá Nguyễn Đức Lợi, Phân đội trưởng Phân đội Máy chỉ, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công an thành phố Hải Phòng, chiều 8/7 xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày, tại cầu Bính (bắc qua sông Cấm, thành phố Hải Phòng).

tin nong trong ngay 87 khong ai can nhay cau xem world cup mat trau
Ảnh cắt từ clip.

Tại thời điểm này, một nam thanh niên tên Trịnh Hoàng Cường (22 tuổi, ngụ huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) ngồi ở thành cầu Bính và có biểu hiện muốn nhảy xuống sông Cấm để tự tử.

Trên cầu, một số người thân của Cường liên tục thuyết phục nam thanh niên từ bỏ ý định dại dội.

2. Cả nhà đang xem World Cup, trộm vào bắt 5 con trâu

Ngày 8/7, Ban Công an xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã lập biên bản để xử lý về việc một gia đình trên địa bàn thông báo bị kẻ gian đột nhập trộm trâu.

Theo phản ánh của gia đình ông Văn Đức Tám (trú ở xóm Sơn Thành, xã Tam Hợp), vào khoảng 4h30’ ngày 8/7, khi ra kiểm tra chuồng trâu thì mọi người "tá hỏa" phát hiện 5 con trâu (gồm 2 trâu lớn và 3 con nghé, tổng số tiền lên đến 150 triệu đồng) không còn nữa.

Ông Tám khẳng định, tối hôm trước (7/7), ông còn thấy trâu ở trong chuồng, cửa đóng chặt nên không thể có chuyện trâu tự đi ra được.

Ngay sau đó, tất cả các thành viên đã chia nhau hỏi người dân xung quanh. Nhưng thời điểm trên, phần lớn người dân đã ngủ hoặc đang tập trung xem loạt sút luân lưu 11m trận đá bóng giữa đội Croatia và chủ nhà Nga trong vòng tứ kết World Cup 2018 nên không để ý.

3. 'Vun vén' cho gia đình, Phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ Đắk Nông bị kỷ luật

Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông đã quyết định kỷ luật cách chức tất cả chức vụ trong Đảng từ năm 2008 đến năm 2020 đối với ông Trần Đình Mạnh, liên quan đến các bê bối của ông này trong quá trình công tác.

tin nong trong ngay 87 khong ai can nhay cau xem world cup mat trau

Đáng nói, khi còn giữ Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức nhiệm kỳ 2008 – 2013, nhiệm kỳ 2013 – 2015, ông Mạnh để nhiều cán bộ cấp phó, cấp dưới vi phạm về quản lý đất đai.

Ông Mạnh còn để cho cấp dưới hợp thức hóa hồ sơ cho vợ ông nhận chuyển nhượng từ người khác, sau đó được cấp 4 GCNQSDĐ với diện tích 15,7 ha, thực tế đây là đất gia đình ông Mạnh được nhà nước cho thuê.

4. Tranh thủ tạo dáng khi Thủy điện Hòa Bình xả lũ

Thông tin từ Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai, hiện mực nước hồ Hòa Bình đang ở mức cao hơn so với quy định, ở cao trình 107,03 m, trong khi dự báo những ngày tới khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to.

tin nong trong ngay 87 khong ai can nhay cau xem world cup mat trau
Nhóm nữ du khách tạo dáng khá khôi hài để chụp ảnh.

Thực hiện quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Hồng, 8h ngày 7/7, Thủy điện Hòa Bình bắt đầu mở 1 cửa xả đáy và liên tục phát điện tối đa các tổ máy.

Khá đông người dân hiếu kỳ tập trung tại hạ du hai bờ sông Đà để chứng kiến cảnh tượng Thủy điện Hòa Bình xả lũ.

5. Bác sĩ Hoàng Công Lương nhận 2 lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú

Mới đây mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh về hai lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bác sĩ Hoàng Công Lương, là bị can trong vụ án sự cố y khoa dẫn đến 9 người tử vong ở Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.

tin nong trong ngay 87 khong ai can nhay cau xem world cup mat trau
Bác sĩ Hoàng Công Lương. (Ảnh: Saostar)

Hình ảnh cho thấy, hai Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bác sĩ Hoàng Công Lương cùng có số hiệu (số 04//LCCT-VKS-P2), cùng ngày 4/7/2018 do Phó viện trưởng VKS Nhân dân tỉnh Hòa Bình Đinh Thế Hệ ký tên.

Nội dung hai Lệnh cấm cơ bản rất giống nhau ngoại trừ điểm 2 quy định phạm vi cấm bị can đi khỏi nơi cư trú.

tin nong trong ngay 87 khong ai can nhay cau xem world cup mat trau Nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì 'không ai cần mình'

Một nam thanh niên nhảy cầu Bính (bắc qua sông Cấm, nối quận Hồng Bàng với huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để tự tử vì ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.