'Nữ giáo viên mang bầu nhảy cầu tự tử là người ngoan hiền'

Lãnh đạo UBND xã Bạch Đằng (Hải Dương) cho biết, chị Th., nữ giáo viên nhảy cầu tự tử là người ngoan hiền, được mọi người quý mến.

Chiều 17/7, chị Ngô Thị Thu Th. (SN 1993, nguyên quán tại xã Bạch Đằng, hiện đang sinh sống cùng chồng tại xã Thất Hùng, cùng huyện Kinh Môn, Hải Dương) đi xe đến cầu Hiệp Thượng xã Hiệp Sơn (huyện Kinh Môn) nhảy xuống sông Kinh Thầy tự tử.

Chị để lại xe máy, đôi dép trên cầu cùng bức thư xin lỗi gia đình và chồng. Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể chị, khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình về an táng.

nu giao vien mang bau nhay cau tu tu la nguoi ngoan hien
Hình ảnh chiếc xe máy và lá thư của nữ giáo viên nhảy cầu tự tử để lại (Ảnh: CTV).

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đặt ra câu hỏi nguyên nhân vì sao chị Th. lại có hành động dại dột như vậy khi bản thân đang mang bầu.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 18/7, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an xã Thất Hùng (nơi chị Th. sinh sống cùng gia đình nhà chồng) cho biết, chị Th. lấy chồng về xã Thất Hùng khoảng hơn 1 năm nay.

Vị lãnh đạo công an xã cho biết thêm, hơn 1 năm qua, công an xã chưa nhận được phản ánh gì về mâu thuẫn giữa chị Th. với chồng và gia đình nhà chồng.

“Vào đêm qua, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình nhà chị Th. (trú tại xã Bạch Đằng, huyện Kinh Môn) đã đưa thi thể con gái nơi bố mẹ đẻ sinh sống để mai táng”, vị lãnh đạo công an xã nói.

Cùng chia sẻ về chị Th., lãnh đạo UBND xã Bạch Đằng (nơi chị Th. sinh ra) cho biết, ở địa phương chị Th. là con cả trong gia đình có ba chị em. Hai bố mẹ chị Th. làm nông nghiệp nhưng có thu nhập khá, kinh tế gia đình ổn định.

“Từ bé đến giờ, Th. là người ngoan hiền, lễ phép. Lớn lên, Th. đi học ngành sư phạm và đang làm giáo viên hợp đồng trên địa bàn huyện Kinh Môn.

Với tư cách của nhà giáo cháu càng ngoan, hiền hơn. Ở địa phương, cháu Th. được mọi người rất quý mến...", vị lãnh đạo UBND xã Bạch Đằng nói.

Vị lãnh đạo UBND xã Bạch Đằng cho hay, năm 2017, Th. lấy chồng ở xã Thất Hùng, và từ đó đến nay, xã không nghe thông tin về việc có hay không mâu thuẫn với chồng, gia đình nhà chồng.

Lãnh đạo UBND xã Bạch Đằng thông tin, thời điểm chị Th. nhảy cầu tự tử, nạn nhân đang mang bầu được khoảng 6 - 7 tháng.

Được biết, khi nhảy cầu, chị Th. để lại lá thư trong cốp xe. Lá thư ghi lại: “Bố mẹ, con xin lỗi, con bất hiếu.

Xin tha thứ cho con. Đừng trách chồng con, bố mẹ nhé. Chồng con rất tốt. Yêu gia đình mình. Con hơi mệt, cho con nằm nghỉ cả nhà nhé! Con bất hiếu.

Chồng yêu! Xin lỗi vì nói dối anh là em đi mua rau. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối em nói dối. Chúc chồng yêu quý hạnh phúc. Yêu chồng”.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

nu giao vien mang bau nhay cau tu tu la nguoi ngoan hien Nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử cùng lá thư xin lỗi

Sau khi đi lên cầu, nữ giáo viên dạy cấp 3, đang mang thai để lại xe máy lá thư xin lỗi bố mẹ và ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.