Nam thanh niên sát hại bạn gái trong nhà nghỉ rồi về quê đầu thú


Sau khi sát hại bạn gái tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội Phạm Ngọc Sơn đã về công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, tối 26/10 Phạm Văn Sơn (SN 1994, trú tại Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên) cùng bạn gái đến thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đến khoảng 2h sáng hôm sau, Sơn bỏ đi với bộ dạng vội vã khiến lễ tân nhà nghỉ này nghi ngờ đã nhanh chóng chạy lên phòng nghỉ kiểm tra.

Tại đây, lễ tân phát hiện người phụ nữ đi cùng Sơn nằm trên giường với nhiều vết thương liền thông báo đến công an phường Phú Diễn.

Nhận được tin báo, lực lượng CAP Phú Diễn và Đội CSHS - CAQ Bắc Từ Liêm đã tới bảo vệ hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu và ghi thông tin của các nhân chứng.

Theo đó, cơ quan chức năng xác nhận nạn nhân là chị Đào k.L (SN 1994, trú tại tỉnh Hưng Yên).

nam thanh nien sat hai ban gai trong nha nghi roi ve que dau thu
Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường (Ảnh minh họa, nguồn Soha.vn)

Trả lời các câu hỏi của điều tra viên sau khi được cứu chữa kịp thời, chị L cho biết, cách đây vài tháng, không biết từ đâu, Sơn có số điện thoại của chị L. đã gọi điện, nhắn tin để làm quen. Sau đó hai người đã kết bạn với nhau và nảy sinh tình cảm.

Trong thời gian yêu đương, giữa chị L và Sơn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị L đã chủ động chia tay.

Đến ngày 23/10, Sơn liên lạc với chị L., nói muốn gặp lại bạn gái lần cuối và chính thức chia tay. Dù biết là gặp chỉ để cãi nhau, nhưng chị L. nghĩ nếu Sơn đã đề nghị như vậy thì có thể sẽ buông tha chị. Do đó, chị L. đã hẹn gặp Sơn vào tối 27/10.

Tại nhà nghỉ, hai người trò chuyện một lúc thì phát sinh mâu thuẫn Sơn đã dùng dao chuẩn bị từ trước đâm nhiều nhát lên người chị L. rồi bỏ đi. Chị L. may mắn được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Về phần Sơn, sau khi gây án đã về công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đầu thú.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.