Nạn nhân thứ hai đang nằm trong viện

Theo một lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết, ngoài nạn nhân đã tử vong tại hiện trường thì còn một người khác bị thương, hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Như Việt Nam Mới đưa tin, vào thời điểm trên nhiều người dân sống quanh khu vực nhà nghỉ nằm trong ngõ 23 trên phố Nguyễn Thị Định bị thức giấc bởi tiếng nổ lớn rồi tiếng kêu thất thanh của một người phụ nữ.

nan nhan thu hai dang nam trong vien Hà Nội: Lễ tân nhà nghỉ tử vong sau nhiều tiếng súng nổ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h15 sáng nay (27/10) tại nhà nghỉ Nam Cường, địa chỉ ngõ 23 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hoà, quận ...

Sau nhiều tiếng súng nổ nữa thì người dân thấy một nam thanh niên trẻ tuổi nằm bất động trên vũng máu. Thanh niên này được xác định là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Nam Cường.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan CSĐT – CATP Hà Nội vào cuộc (PC45) điều tra và xác định người thiệt mạng là anh Lường Văn L. (20 tuổi, quê Điện Biên). Anh L. là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Nam Cường và mới đi làm vài ngày.

nan nhan thu hai dang nam trong vien
Hiện trường vụ việc được phong tỏa.

Theo một vị lãnh đạo công an phường Trung Hòa, camera an ninh tại khu vực hiện trường cho thấy ngay trước thời điểm gây án, có một xe ô tô đi vào ngõ 23 đường Nguyễn Thị Định rồi dừng trước của nhà nghỉ Nam Cường. Bước xuống xe có 3 người. Một người cầm súng ngắn, 2 người còn lại cầm súng AK. Ngay khi anh Cường mở cửa cuốn nhà nghỉ, 3 kẻ này đồng loạt nã đạn khiến anh tử vong tại chỗ và một người khác bị thương.

Cũng theo vị này, người bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Nhận được thông tin, PV báo Việt Nam Mới cùng một số cơ quan báo khác đã tìm tới Bệnh viện Giao thông Vận tải để xác minh thêm thông tin về tình trạng sức khỏe nạn nhân thứ hai trong vụ việc. Tuy nhiên, do đồng chí Giám đốc bệnh viện đi vắng nên không thể cung cấp thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.