Nắng nóng ở miền Bắc còn kéo dài thêm 2 ngày tới

Dự báo, đợt nắng nóng ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng kéo dài đến hết ngày 1/8. Nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể vượt ngưỡng 37 độ C.
nang nong o mien bac con keo dai them 2 ngay toi
Đợt nắng nóng kéo dài đến hết ngày 1/8

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày hôm nay (30/7), nắng nóng tiếp tục xảy ra trên khu vực Bắc Bộ với nhiệt độ trưa nay phổ biến 34-37 độ, một số nơi có nhiệt độ cao trên 37 độ như: Chợ Rã (Bắc Cạn) 37.8 độ, ...

Dự báo, ngày mai (31/7), do ảnh hưởng của trường gió phân kỳ trên cao nên ở khu vực Bắc Bộ tiếp tục xuất hiện nắng nóng và mở rộng ra khu vực Bắc Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ, có nơi cao trên 37 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 12-16h.

Cảnh báo: Đợt nắng nóng trên diện rộng ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng kéo dài đến hết ngày 1/8. Từ ngày 2/8, nắng nóng sẽ kết thúc ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

nang nong o mien bac con keo dai them 2 ngay toi Dự báo thời tiết ngày 30/7: Nắng nóng gay gắt, có nơi trên 37 độ C

Ngày hôm nay, nắng nóng tiếp tục xuất hiện trên diện rộng ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa, nhiệt độ cao nhất trong ngày ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.