Ngày mai 31/8 sẽ công bố kết luận kiểm tra hoạt động công vụ của Cục Quản lý thị trường trong vụ Con Cưng

Thứ trưởng bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: Theo kế hoạch ngày 31/8 sẽ có kết luận chính thức về việc vi phạm (nếu có) của các thành viên trong đoàn kiểm tra thuộc Cục Quản lý thị trường trong công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với Công ty Cổ phần Con Cưng.

Trong buổi họp báo Chính phủ thường kì tháng 8, thứ trưởng bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã thông tin về vụ việc Con Cưng và công tác rà soát, đánh giá lại quy trình kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với Công ty Cổ phần Con Cưng của Cục Quản lý thị trường và đánh giá hoạt động của Tổ công tác triển khai Quyết định số 334/QĐ-BCT ngày 28 tháng 1 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương.

Thứ trưởng cho biết; Qua khiếu nại của người tiêu dùng và phản ánh của báo chí về vụ việc Con Cưng. Cục QLTT bộ công thương đã thành lập kiểm tra sơ bộ về Công ty Con Cưng từ 30/7 đến 10/8.

Theo đúng nhiệm vụ, thẩm quyền được giao, việc kiểm tra là công việc hết sức quan trọng và được thực hiện thường xuyên trên cả nước với tất cả các loại hình doanh nghiệp, hàng hóa.

Việc kiểm tra phải đảm bảo được tính nghiêm minh của pháp luật, đúng quy trình, không gây phiền nhiễu doanh nghiệp làm ăn chân chính, bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

Sau khi có kết luận, Bộ Công Thương ngày 17/8 đã ban hành quyết định thành lập Tổ rà soát, đánh giá lại quy trình kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với Công ty Cổ phần Con Cưng của Cục Quản lý thị trường

Yêu cầu rà soát lại, đánh giá lại tổ công tác 334, đây là tổ công tác được thành lập, kiểm tra trên địa bàn toàn quốc.

Thứ thưởng cũng thông tin thêm, theo kế hoạch hết 31/8 sẽ có ý kết luận chính thức về việc vi phạm (nếu có) của các thành viên của đoàn kiểm tra. Sau khi có kết luận chính thức sẽ công bố rộng rãi đến báo chí.

ngay mai 318 se cong bo ket luan kiem tra hoat dong cong vu cua cuc quan ly thi truong trong vu con cung Báo cáo về vụ Con Cưng gửi Phó thủ tướng nói gì?

Bộ Công Thương cần kiểm tra rà soát toàn bộ quy trình công tác từ việc tếp nhận , xử lý thông tin, chỉ đạo ...

ngay mai 318 se cong bo ket luan kiem tra hoat dong cong vu cua cuc quan ly thi truong trong vu con cung Sếp Con Cưng: 'Không chỉ tổn thất tiền bạc, mà cả danh dự'

Hơn một tháng, mỗi ngày doanh thu giảm 1-2 tỷ đồng, phía Con Cưng cho biết đó chỉ là thiệt hại tính được.

ngay mai 318 se cong bo ket luan kiem tra hoat dong cong vu cua cuc quan ly thi truong trong vu con cung Sau vụ Con Cưng, Bộ Công Thương lập tổ đánh giá lại hoạt động của Tổ công tác 334

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh vừa ký quyết định Thành lập Tổ rà soát, đánh giá lại quy trình kiểm tra việc ...

ngay mai 318 se cong bo ket luan kiem tra hoat dong cong vu cua cuc quan ly thi truong trong vu con cung Bộ Công Thương cảnh báo hàng Việt Nam có thể bị châu Âu tăng thuế

Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương cho biết một số mặt hàng của Việt Nam có nguy cơ bị tăng thuế nhập khẩu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.