Nghi vấn người đàn ông treo cổ tự tử vì mắc bệnh ung thư

Người dân phát hiện anh T. tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ cùng với một bức thư tuyệt mệnh. 
gia lai de lai thu tuyet menh roi that co tu tu
Ngôi nhà trọ nơi anh T. để lại thư tuyệt mệnh và tự tử.

Sáng 9/6, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Nguyễn Hữu T. (SN 1975, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) về gia đình để tiến hành mai táng.

Trước đó, vào chiều 8/6, một số người dân trên đường Trần Hưng Đạo (Thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) đã phát hiện thi thể anh T. chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà trọ.

Ngay lập tức, người dân đã trình báo lên lực lượng chức năng để tiến hành điều tra, làm rõ. Nhận được tin báo, công an Thị xã Ayun Pa đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của anh T. để lại với nội dung anh T. tự tử do mắc bệnh ung thư dạ dày.

Theo một số người dân sinh sống tại đây cho hay, anh T. thuê trọ ở đây từ tháng 3 để làm nghề thầu lắp đặt các công trình điện, nước. Anh T. cũng là người sống hòa nhã với hàng xóm.

gia lai de lai thu tuyet menh roi that co tu tu Nghi vấn nam cử nhân Đại học tự tử vì không xin được việc làm

Buồn phiền vì đã ra trường nhiều năm nhưng vẫn không xin được việc đúng với ngành học, nam cử nhân Đại học được cho ...

gia lai de lai thu tuyet menh roi that co tu tu Gia Lai: Nghi vấn Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh uống thuốc trừ sâu tự tử

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đang tích cực điều trị cho nữ Phó chánh Văn phòng HĐND sau khi bà này được cho ...

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.