Người chồng đâm chết nhân tình của vợ ra đầu thú

Được sự vận động của gia đình và cơ quan chức năng, Hà Xuân Hoa (SN 1975, trú tại xóm 6 Thanh Chiểu, xã Phú Cường) nghi phạm đâm chết tình địch đã ra đầu thú.

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, Công an huyện Ba Vì cho biết nghi phạm Hà Xuân Hoa đã ra đầu thú.

Như tin đã đưa, vào khoảng 21h ngày 20/10, Hà Xuân Hoa (đang làm ăn bên Trung Quốc) bất ngờ trở về nhà thì phát hiện vợ là chị Nông Thị L. (SN 1984) cùng tình địch là anh Đỗ Tất T. (SN 1970) đang trên giường ngủ của 2 vợ chồng.

Chứng kiến cảnh tượng trên, quá bực tức Hoa đã lấy dao lao vào chém anh T. trọng thương tại giường ngủ. Còn chị L. cũng bị chồng chém đứt 1 ngón tay nhưng đã may mắn chạy thoát và đi báo cơ quan chức năng.

nguoi chong dam chet nhan tinh cua vo trong toi 2010 ra dau thu
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Phú Cường đã nhanh chóng có mặt tai hiện trường đưa cả 2 nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong vào sáng 21/10.

Về phần Hà Xuân Hoa, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Sau đó, gia đình Hoa đã nhiều lần động viên khuyên bảo đối tượng ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật. Được sự động viên của gia đình và cơ quan chức năng, hôm nay (22/10) Hoa đã đến Công an huyện Ba Vì đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, anh T. là người cùng xóm đã có vợ và 2 con, hiện vợ anh T. đang làm xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Còn vợ chồng Hoa và chị L cũng có 2 người con.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.