Quan tham Trung Quốc 'vui vẻ chung' một nhân tình

Chuyện bồ bịch, nhân tình chẳng có gì xa lạ với quan tham Trung Quốc, nhưng điều đáng ngạc nhiên là, rất nhiều tham quan vẫn vui vẻ “dùng chung” một nhân tình.

"Người tình chung" đẹp nhất trong lịch sử của quan tham Trung Quốc, đó là biệt danh mà báo chí Trung Quốc đặt cho Lô Gia Lệ, sinh năm 1975, người Giang Tô.

Lô Gia Lệ đã từng là nghệ sĩ, người mẫu và cũng là nhân tình của hàng loạt quan tham có chức cấp cao của Trung Quốc.

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh
Lô Gia Lệ (Ảnh: Sina).

Những ai đã từng tằng tựu với Lô Gia Lệ

1. Dương Trung Vạn

Năm 20 tuổi, Lô gia nhập một đoàn nghệ thuật của Thượng Hải, sau đó mở một công ty quản lí người mẫu.

Trong khoảng thời gian này, Lô là tình nhân của Dương Trung Vạn – cựu tổng giám đốc công ty nghiên cứu phát triển điện hạt nhân Thượng Hải.

Được người tình nâng đỡ, công ty của Lệ nhanh chóng xoay chuyển tình thế. Cô ta được người tình sắm cho biệt thự, siêu xe thể thao.

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh
Dương Trung Vạn (trái) và Lô Gia Lệ (phải) (Ảnh: Sina).

Thế nhưng, trong khi Lô Gia Lệ đang ngất ngây hưởng thụ thì vụ việc Dương Trung Vạn tham ô hàng chục triệu nhân dân tệ bị phát hiện.

Năm 2000, Dương Trung Vạn bị cơ quan công an phát hiện và bị tạm giữ điều tra. Để đảm bảo an toàn tính mạng cho mình, Lô Gia Lệ đã khai báo toàn bộ những bí mật mà cô biết về "anh" tình nhân này này.

Do không dính líu đến vụ việc tham ô của Dương Trung Văn nên không lâu sau đó, Lô Gia Lệ được cơ quan chức năng trả lại tự do.

2. Trương Vinh Khôn

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh
Trương Vinh Khôn (Ảnh: Sina).

Cuối năm 2001, Lô Gia Lệ hợp tác với Trương Vinh Khôn - Ủy viên Trung ương Hội nghị Chính Hiệp Trung Quốc.

Bằng sắc đẹp và mồm miệng khéo léo, Lô Gia Lệ đã nhanh chóng mồi chài được Khôn lên giường và hai người bắt đầu hợp tác để kiếm tiền. Trương Vinh Khôn đứng ra thành lập và làm Chủ tịch Tập đoàn đầu tư Phúc Hỉ.

3. Chúc Quân Nhất

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh
Chúc Quân Nhất (Ảnh: Sina).

Chúc Quân Nhất, Cục trưởng Bảo hiểm xã hội Thượng Hải. Tháng 10/2002, Công ty cổ phần xây dựng cầu đường Thượng Hải mở thầu nhượng cổ phần quyền kinh doanh, khai thác đường cao tốc Thượng Hải – Hàng Châu trong 30 năm họ đã đầu tư 3,55 tỷ nhân dân tệ.

Khi đó vốn liếng của Phúc Hỉ chỉ có 500 triệu nhân dân tệ, Lô Gia Lệ và Trương Vinh Khôn quyết định dùng thân xác Lô Gia Lệ làm quà hối lộ cho Chúc Quân Nhất.

Chỉ sau một đêm mây mưa với Lô Gia Lệ, Quỹ bảo hiểm xã hội Thượng Hải tự nhiên đã về túi của Lô và Trương. Mối tình vụng trộm của Lô Gia Lệ và Chúc Quân Nhất cũng từ đó mà bắt đầu.

4. Tần Dụ và Khưu Hiểu Hoa

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh
Tần Dụ (Ảnh: SIna).

Năm 2006, Lô Gia Lệ tháp tùng Tần Dụ, Phó văn phòng chính quyền thành phố Thượng Hải, Quận trưởng Bảo Sơn đi Paris du lịch, Lệ bố trí cho Tần Dụ qua đêm với một nữ diễn viên Pháp.

Vụ việc bị bại lộ, công ty Phúc Hỉ là nơi tổ chức chuyến đi và Trương Vinh Khôn bị điều tra.

Lô Gia Lệ đã đưa hộp đĩa chứa các đoạn video quay cảnh truy hoan của các quan chức cho Trương Vinh Khôn, dặn nếu bị bắt thì khai các quan chức này ra, ắt được giảm tội, đổi lại Trương giao cho Lô số tiền chưa kịp xử lý để cất giấu.

Sau đó, Trương Vinh Khôn bị điều tra, từ đó vụ án Quỹ bảo hiểm xã hội Thượng Hải bị lật tung.

Tháng 9/2006, Khưu Hiểu Hoa, Cục trưởng Thống kê quốc gia bị ngã ngựa chỉ 2 tháng sau khi nhận chức do nhận hối lộ tình dục tại Thượng Hải.

Ông ta đã trúng kế mỹ nhân, mây mưa cùng Lô Gia Lệ và đám người mẫu giả danh của cô ta.

Trong khi các cơ quan pháp luật chưa kịp ra tay thì Lô Gia Lệ lại là đối tượng tình nghi chính trong vụ án “quỹ bảo hiểm xã hội Thượng Hải” đã cao chạy xa bay mà không để lại dấu vềt gì.

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh
Khưu Hiểu Hoa (Ảnh: Sina).

Lô Gia Lệ bị cáo buộc đã “thông dâm” với nhiều tham quan cao cấp trong vụ án này. Lô Gia Lệ hiện vẫn là đối tượng bị truy nã “hàng đầu” của Trung Quốc.

Có nhiều thông tin cho rằng hiện tại Lô Gia Lệ đang lẩn trốn tại một quốc gia không có quan hệ ngoại gia với Trung Quốc, và đã kết hôn với một quan chức năm trong tay nhiều tiền bạc và quyền lực của nước đó.

Nhưng cũng có một số luồng thông tin khác lại cho rằng cái tên Lô Gia Lệ chỉ là biệt hiệu, còn tên thật của người phụ nữ này là gì thì chỉ có những người trực tiếp xử lý vụ án mới nắm rõ.

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh Không khí Giáng sinh ở Jerusalem nơi Chúa Jesus chào đời

Giáng sinh là một khoảng thời gian rất đặc biệt ở thành phố cổ Jerusalem bởi sẽ có hàng nghìn người hành hương về miền ...

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh Những điều không thể bỏ qua mỗi dịp giáng sinh tại quê hương của ông già Noel

Không khí giáng sinh đã và đang tràn ngập khắp nơi trên thế giới, tại Lapland Phần Lam - được cho là nơi cư ngụ của ...

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh Canada phát đi thông báo về công dân thứ 3 bị Trung Quốc bắt giữ

Hãng tin National Post của Canada ngày 19/12 dẫn lời một phát ngôn viên Cơ quan đối ngoại toàn cầu Canada cho biết, giới chức Trung Quốc ...

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 7): Nữ giám đốc cảnh sát đam mê trai đẹp và 'khoái' nhận hối lộ

Sau khi được bổ nhiệm làm giám đốc công an một thành phố ở Hà Bắc (Trung Quốc), nữ quan tham An Huệ Quân đã ...

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 6): Nữ quan tham dùng tiền tham nhũng mồi chài 'phi công' trẻ và cả cấp trên của mình

Nữ quan tham La Á Bình dùng tiền tham nhũng để mồi chài thêm nhân tình. Trong số đó có cả cấp trên của mình để ...

quan tham trung quoc vui ve chung mot nhan tinh Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 5): Cựu Phó Chủ tịch QH 'ngã ngựa' chỉ từ một lần âu yếm tình tứ với phụ nữ trẻ

Bị bắt gặp cảnh đang âu yếm tình tứ với một phụ nữ trẻ ở quầy giải khát của khách sạn, cựu Phó Chủ tịch ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.