Người đàn ông có vòng ba to bất thường do khối u nặng 4kg

Cách đây ba năm, vùng mông của ông K. bắt đầu to bất thường nhưng ông vẫn chủ quan không đi khám, đến khi nhập viện mới phát hiện ra một khối u 4kg hiếm gặp.
nguoi dan ong co vong ba to bat thuong do khoi u nang 4kg Nỗi lòng chàng trai 33 tuổi mang khối u 40 kg ở chân
nguoi dan ong co vong ba to bat thuong do khoi u nang 4kg Bụng to nhiều năm, một phụ nữ không ngờ mang khối u 12kg
nguoi dan ong co vong ba to bat thuong do khoi u nang 4kg
Khối u to ở vùng mông trái khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: BV cung cấp.

Ông Đ.V.K. (52 tuổi, ngụ tại Đồng Tháp) đến Bệnh viện quốc tế Thái Hòa trong tình trạng khối u to ở vùng mông trái khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Được biết, ông K. phát hiện bất thường ở vùng mông trái khoảng 3 năm trước nhưng khối u không gây đau đớn nên ông vẫn chủ quan. Cho đến thời gian gần đây khối u phát triển quá to, khiến ông K. gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, ông mới tìm đến bệnh viện để được điều trị.

Dựa trên kết quả khám lâm sàng và thực hiện những xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ đã quyết định phẫu thuật cho ông K. Sau hơn hai giờ phẫu thuật khối u vùng mông trái của bệnh nhân đã được cắt ra khỏi cơ thể với trọng lượng 4kg.

Các bác sĩ thực hiện phẫu thật cho biết: “Trường hợp của bệnh nhân K. là khối u hỗn hợp lành tính dạng hiếm, u quá lớn và phát triển nhanh. Nếu người bệnh không được phẫu thuật kịp thời, khối u sẽ chèn ép các dây thần kinh, mạch máu dẫn tới nguy cơ tai biến cao,nhẹ sẽ teo cơ, gây đau đớn, ảnh hưởng đến vận động hàng ngày".

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.