Người đàn ông gieo mình xuống sông Sài Gòn tự vẫn vì phát hiện bị ung thư

Phát hiện ung thư giai đoạn cuối, người đàn ông lên cầu gieo mình xuống sông Sài Gòn để tự tử.
nguoi dan ong gieo minh xuong song sai gon tu tu vi bi ung thu TP HCM: Tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi tắm sông mất tích
nguoi dan ong gieo minh xuong song sai gon tu tu vi bi ung thu TP HCM: Mẹ ngã quỵ gọi tên con mất tích khi tắm sông
nguoi dan ong gieo minh xuong song sai gon tu tu vi bi ung thu
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Nguyễn Yên.

Đến 11h trưa 8/4, người nhái của lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC TP HCM cùng Công an phường Thạnh Lộc (quận 12) vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể người đàn ông đã gieo mình xuống sông Sài Gòn vào sáng cùng ngày

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 8/4, một người đàn ông chạy xe máy lên cầu Phú Long (phường Thạnh Lộc, quận 12) địa bàn giáp danh giữa Bình Dương và TP HCM.

nguoi dan ong gieo minh xuong song sai gon tu tu vi bi ung thu
Nhiều người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Một lúc sau, người đàn ông để lại chiếc xe máy trên cầu, leo qua lan can bất chấp sự ngăn cản của người đi đường rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử.

Nhiều người dân phát hiện sự việc vội chạy ra ứng cứu, tuy nhiên, người đàn ông đã bị nước cuốn trôi. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng. Hàng chục người nhái cũng được huy động xuống sông Sài Gòn để tìm kiếm nạn nhân. Người vợ nhận được hung tin đã đến hiện trường và khóc ngất khi chưa tìm được thi thể chồng mình.

Theo người nhà nạn nhân cho hay, trước đó người đàn ông có đi khám bệnh và phát hiện mình đang mang căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Rất có thể do suy nghĩ tiêu cực nên người đàn ông đã chọn đến cái chết. Được biết nạn nhân tên Long (53 tuổi, quê Hà Nam).

Hiện người nhái vẫn đang tích cực để tìm kiếm thi thể người đàn ông xấu số.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.