Người đẹp và xúc cảm khi World Cup 2018 khép lại

World Cup 2018 đã khép lại trong sự tiếc nuối của những người đẹp mê bóng đá, một kỳ World Cup đặc biệt với vô vàn cảm xúc.
 

Ca sĩ, DJ Lê Yến Vy

Vậy là đúng như em mong muốn “vì thế giới, vì bóng đá, hãy để người Pháp vô địch”. Dù có một vài sự cố như việc những CĐV quá khích ở Pháp đã đập phá, bạo loạn, nhưng từ diễn biến trận chung kết, những bàn thắng, những giây phút vinh quang đến lễ ăn mừng chiến tích của Pháp là điều tuyệt vời.

nguoi dep va xuc cam khi world cup 2018 khep lai
Nữ ca sĩ, DJ Lê Yến Vy: ấn tượng đẹp với nụ cười hồn nhiên của Mbappe

Ấn tượng lớn nhất và đẹp nhất của World Cup có lẽ là nụ cười mùa Mbappe, một nụ cười rất đẹp đi cùng ánh mắt hồn nhiên và vô cùng đáng yêu của một cậu nhóc 19 tuổi. Sẽ còn quá sớm để nói rằng em ấy là một ngôi sao thay thế cho Messi hay Ronaldo, mong rằng Mbappe sau thành công quá lớn này sẽ giữ được mình và tiếp tục thi đấu hay hơn nữa. Sự e thẹn, hiền lành ngoài sân cỏ sau những phút chiến đấu dũng mãnh của Kante hay sự tinh nghịch của Pogba, tất cả cũng đều tuyệt vời, quá tuyệt vời.

Bóng đá đem đến những niềm vui, mang lại những khoảnh khắc kì diệu, World Cup không chỉ là với người Pháp, Croatia, người Nga, mà là còn cho toàn thế giới.

Người mẫu Trương Thanh Huyền:

Một kì World Cup tuyệt vời, với trận chung kết cũng tuyệt vời, quá đẹp mắt và hấp dẫn, em vẫn luôn thích những trận đấu có nhiều bàn thắng hơn. Có những ý kiến cho rằng Pháp gặp may, không hề nhé, đó chính là những tính toán chuẩn xác về mặt chiến thuật của HLV Deschamps. Pháp cầm bóng ít hơn nhưng không hề mất thế trận và sự chủ động. Griezmann đã có một trận đấu quá hay với 1 pha sút 11m chính xác, ngoài ra còn tâng bóng hai nhịp rồi nhả lại cho Pogba dứt điểm. Em thích những chàng trai kiểu như “Hoàng tử” Griezmann, lạnh lùng, tỉnh táo mà lại rất nghệ sĩ.

nguoi dep va xuc cam khi world cup 2018 khep lai
Người đẹp Trương Thanh Huyền: Deschamps là HLV vĩ đại

Thế hệ của Deschamps và Zidane đã vô địch thế giới năm 1998 rồi vô địch EURO 2000. Em nghĩ 2 năm nữa, ở EURO 2020, Pháp sẽ tái hiện được điều này. Em cũng cho rằng với Mbappe, Pháp sẽ phá được cái dớp không hay ho tồn tại qua mấy kì World Cup gần đây mà Tây Ban Nha, Italia rồi Đức đã vướng phải là ĐKVĐ thì bị loại ngay vòng bảng. Chức vô địch, và ông Deschamps đã là một HLV vĩ đại.

Người mẫu Yến Ly:

Vô cùng nhiều CĐV trên toàn thế giới trong đó có em đã cổ vũ cho Croatia ở giải đấu này. Hành trình của Croatia, nhưng gì mà Luka Modric và đồng đội đã thể hiện trong 1 tháng ở đất Nga đã trở nên giống như một câu chuyện truyền thuyết đẹp và lãng mạn bậc nhất. Hành trình ấy của họ còn được nhắc đến rất lâu nữa, Croatia đã thua trong trận chung kết nhưng họ có quyền ngẩng cao đầu.

nguoi dep va xuc cam khi world cup 2018 khep lai
Người mẫu Yến Ly: Dù thua ở trận chung kết nhưng Croatia có quyền ngẩng cao đầu

Không chỉ là bóng đá, đó còn là bài học cuộc sống, rằng khi chúng ta có niềm tin, có ý chí mãnh liệt, những bài ca bất tận sẽ được viết nên, những thử thách khó khăn nhất cũng có thể vượt qua, và kể cả khi không chiến thắng, chúng ta vẫn có thể tự hào.

Bóng đá ngày nay có thể thực dụng hơn, những toan tính chiến thuật có thể nhiều hơn, nhưng vẻ đẹp, sự lãng mạn thì mãi mãi vẫn có chỗ đứng riêng bất tử.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.