Người dùng Galaxy Note 7 sẽ được giảm nửa giá khi mua Galaxy Note 8

Những người từng sở hữu Note 7 sẽ được mua Galaxy Note 8 với giá chỉ còn 505 USD, giảm gần một nửa so với giá gốc, thay lời cảm ơn của hãng.

Không lâu sau sự kiện ra mắt, Samsung tuyên bố người dùng Galaxy Note 7 có thể đổi smartphone hiện tại lấy tối đa 425 USD để mua Galaxy Note 8. Mức ưu đãi khồng lồ này là động thái an ủi người dùng sau sự cố cháy nổ pin của Galaxy Note 7 năm ngoái khi rất nhiều thiết bị bỗng bắt lửa, phát nổ khiến hãng phải thu hồi hàng loạt.

nguoi dung galaxy note 7 se duoc giam nua gia khi mua galaxy note 8

Những người từng sở hữu Note 7 sẽ được nhận ưu đã thông qua website chính thức của Samsung khi đặt hàng Galaxy Note 8 từ ngày 24/8. Giá công bố mẫu flagship mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc là 930 USD, thấp hơn một chút so với giá dự kiến của các chuyên gia trước đây là trên 1.000 USD.

Note 7 là flagship dòng Note năm 2016, nhưng sự cố không mong muốn đã khiến hãng thu hồi gần 3 triệu máy trên toàn cầu, một scandal gần như thổi bay danh tiếng Samsung. Vụ thu hồi khiến "gã khổng lồ" của Hàn Quốc mất ngay 5 tỷ USD giá trị.

Một số người dùng yêu thích model này vẫn quyết tâm giữ máy, bất chấp thiết bị không còn khả năng sử dụng sau bản nâng cấp bắt buộc khóa tính năng sạc pin do chính Samsung tung ra.

Ngay trước khi vào buổi trình diễn công bố Note 8 ngày 23/8, lãnh đạo Samsung trên sân khấu đã lên tiếng xin lỗi vì những tổn hại vật chất cũng như tinh thần mà thiết bị của họ đã gây ra năm ngoái.

Samsung đã không ít lần lên tiếng nhận lỗi vì sự cố trên, cũng như việc hành động chậm, chưa đủ sau thất bại trên. Lần này, ngay trên sân khấu quan trọng của một thiết bị mới sắp ra mắt, đại diện hãng cũng không quên nhắc lại. Ông thừa nhận đây là sự cố đáng quên nhưng chắc chắn sẽ còn ghi sâu tới rất lâu sau này, không dễ bỏ qua.

Động thái này được các chuyên gia đánh giá khá tích cực khi lấy lòng người hâm mộ, đặc biệt là người dùng dòng Note. Những khách hàng sử dụng phablet này là nhóm đối tượng cốt lõi mà Samsung luôn theo đuổi, phục vụ từ những ngày đầu ra mắt dòng sản phẩm màn hình cỡ lớn.

"Ngay cả khi chúng tôi khiến các bạn thất vọng, các bạn vẫn luôn sát cánh bên Samsung", DJ Koh, Chủ tịch Samsung Mobile trải lòng.

Ông nói: "Không ai trong chúng ta có thể quên đi điều xảy ra năm ngoái. Do vậy, từ tận đáy lòng mình, tôi thấy xấu hổ trước sự ủng hộ và trung thành của người hâm mộ dòng Note".

nguoi dung galaxy note 7 se duoc giam nua gia khi mua galaxy note 8 Galaxy Note 8 'so găng' cùng một số flagship hiện nay

Galaxy Note 8 có cấu hình nhỉnh hơn một số mẫu Android hiện nay và tốt hơn về mặt thông số so với iPhone 7 ...

nguoi dung galaxy note 7 se duoc giam nua gia khi mua galaxy note 8 Tổng quan phần cứng và phần mềm Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 sở hữu cấu hình cao cấp nhất trong số các smartphone đang có trên thị trường, cùng nhiều tính năng tiên tiến.

nguoi dung galaxy note 7 se duoc giam nua gia khi mua galaxy note 8 8 tính năng khiến Galaxy Note 8 'ăn đứt' mọi iPhone hiện nay

Không chỉ vượt qua điện thoại Android cùng thời, Galaxy Note 8 còn mang nhiều ưu thế so với đối thủ hàng đầu hiện nay ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.