Người mẹ giết con 2 tuổi rồi uống thuốc tự tử đã tử vong


Sau khi giết con trai 2 tuổi, người mẹ đã uống thuốc sâu tự tử, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị P. đã tử vong.

Liên quan đến nghi án mẹ giết con rồi uống thuốc tự tử, trưa ngày 30/8, ông Cao Thanh Lê, Trưởng Công an xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận, chị P.T. P. (SN 1989, trú xã Diễn Hoa) cũng đã tử vong.

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã đến để bảo vệ hiện trường vụ việc. Mặc dù được gia đình phát hiện và đưa đến bệnh viện, nhưng do quá muộn nên chị P. đã tử vong vào tối 29/8”, ông Lê cho biết.

Như đã đưa tin vào khoảng 3h ngày 29/8, chị P.T.P (SN 1989, trú xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu) đã giết người người con trai của mình là cháu N.T.Q (2 tuổi). Sau đó, chị P. cũng uống thuốc sâu tự tử.

Phát hiện sự việc, người thân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong từ trước đó, còn chị P. được chuyển vào bệnh viện tỉnh Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được thông tin, Công an xã Diễn Hoa đã có mặt tại gia đình chị P. phong tỏa, bảo vệ hiện trường, báo lên Cơ quan Công an huyện Diễn Châu.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An vào cuộc điều tra.

Được biết, chị P. đã có 2 người con. Năm 2016, chồng chị P. tử vong sau một vụ tai nạn giao thông, từ đó đến nay tính tình của chị P. cũng trở nên thất thường.

Theo người dân địa phương nghi ngờ, có thể chị P. bị trầm cảm nên mới giết con rồi tử tự.

nguoi me giet con 2 tuoi roi uong thuoc tu tu da tu vong Nghệ An: Nghi án mẹ giết con trai 2 tuổi rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Sau khi giết con trai, chị P. đã uống thuốc sâu tự tử, dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng cháu bé đã ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.