Người mẹ 'sinh non' dưới gầm xe tải rồi tử vong: Nạn nhân mới ra Hà Nội để làm việc

Sau khi nhận được hung tin 3 mẹ con chị Huệ tử vong, ông Nguyễn Văn Hậu (59 tuổi, bố anh Hoàng) như chết đứng. Người cha này không dám tin đó là sự thật, bởi mấy phút trước ông còn được nói chuyện với con và đứa cháu của mình.

Chiều tối ngày 31/5, ông Nguyễn Thọ Tuy, Chủ tịch UBND xã Nhân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng cùng tại Hà Nội khiến thai phụ tháng thứ 8 và con gái 3 tuổi tử vong là người địa phương.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được người thân đón về quê nhà để mai táng.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 31/5, tại đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi), trú xã Nhân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) điều khiển xe máy chở chị Phan Thị Huệ (28 tuổi) cùng con gái 3 tuổi Nguyễn Phan Bảo Anh đang lưu thông trên tuyến đường Võ Quý Huân thì bị một chiếc xe tải đang lùi đâm trúng.

Vụ tai nạn khiến anh Hoàng bị thương, chị Huệ tử vong, sinh non ngay tại chỗ. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cả hai đứa con của anh Hoàng đều không qua khỏi.

vu ba me con bi cuoi vao gam xe tai tu vong toi mong day chi la mo
Người nhà nạn nhân đau lòng trước sự ra đi của 3 mẹ con chị Huệ. (Ảnh: H.N)

Sau khi nhận được hung tin, ông Nguyễn Văn Hậu (59 tuổi, bố anh Hoàng) như chết đứng. Người cha này không dám tin đó là sự thật, bởi mấy phút trước ông còn được nói chuyện với con và đứa cháu của mình.

“Tôi không tin đây là sự thật, tôi mong đây chỉ là một giấc mơ. Mới đó hai ông cháu mới nói chuyện với nhau qua điện thoại.

Tôi còn bảo Hoàng đưa vợ về quê sinh cho tiện vì hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, nhưng nó không chịu vì còn cháu học ngoài đấy mà giờ lại như này. Ông trời sao bất công vậy…”, ông Hậu nghẹn ngào.

Ngồi thẫn thờ bên di ảnh con dâu và cháu, ông Hậu không cầm được nước mắt.

Cố kìm nén nỗi đau, ông Hậu cho biết, sáng cùng ngày, sau khi nghe tin về vụ tai nạn, cả gia đình cố gắng liên lạc với con để xác nhận vì không tin đó là sự thật.

Chỉ đến khi người bạn của anh Hoàng gọi điện báo thì cả gia đình mới vội vã ra Hà Nội để lo hậu sự.

vu ba me con bi cuoi vao gam xe tai tu vong toi mong day chi la mo
Tại quê nhà, người thân và hàng xóm đang tổ chức đón thi thể các nạn nhân về mai táng. (Ảnh: H.N)

“Hoàng làm kỹ thuật xây dựng ở ngoài đó cũng mấy năm rồi. Năm vừa rồi, Hoàng mới xin được việc cho vợ làm kế toán ở một công ty nên gọi vợ ra Hà Nội làm và đưa cháu ra ngoài đấy học.

Hai đứa con tôi mới cưới, còn đang thuê trọ ở, cuộc sống vô cùng vất vả mà nay lại ra đi như vậy khiến tôi đau lắm”, ông Hậu đau lòng nói.

Người nhà nạn nhân cho biết, hiện 3 thi thể mẹ con đang được đưa từ Hà Nội về quê nhà để mai táng. Dự kiến trong tối nay sẽ về đến nhà.

Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, hiện đã tạm giữ hình sự tài xế xe tải Bùi Tuấn Anh để phục vụ công tác điều tra.

vu ba me con bi cuoi vao gam xe tai tu vong toi mong day chi la mo Chồng đau đớn ôm di ảnh cùng người thân đưa thi thể 3 mẹ con sản phụ bị xe tải cuốn tử vong về quê nhà

Chiều 31/5, anh Nguyễn Văn Hoàng cùng người thân đau đớn ôm di ảnh đưa thi thể vợ cùng hai con về quê nhà ở ...

..

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.