Người phụ nữ 61 tuổi bị kẻ lạ xông vào nhà đánh trọng thương

Khi đang ở trong quán bán hàng nước giải khát của gia đình thì bà Bé bị một thanh niên bịt mặt xông vào đánh và cầm dao dọa giết.

Chiều 30/10, ông Phạm Xuân Khánh, Chủ tịch UBND xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc bà Thái Thị Bé (SN 1956, trú tại xóm 7) bị một người đàn ông lạ mặt đánh phải nhập viện.

cu ba to cao lanh dao xa sai pham bi ke la xong vao nha danh trong thuong
Bà Bé bị kẻ lạ mặt xông vào nhà hành hung, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 29/10 khi bà Bé đang ở trong quán bán hàng nước giải khát của gia đình thì thấy 3 thanh niên đi xe máy đến dừng ngoài đường.

Ngay sau đó, một trong 3 thanh niên đeo khẩu trang bịt kín mặt đi vào quán rồi bất ngờ đánh, đấm vào mặt rồi đập đầu bà bé vào tường nhà gây chấn thương. Không dừng lại ở đó, nam thanh niên này còn rút dao ra dọa giết bà Bé.

Theo bà Bé, thời gian gần đây bà đã làm đơn tố cáo một cán bộ xã này đã xây nhà trên đất nông nghiệp, và chiếm dụng 1.300m2 đất của Hội phụ lão thôn 7 để làm đất vườn trồng cây bưởi và gió bầu.

Hiện Cơ quan ông an huyện Hương Khê đang phối hợp công an xã Phúc Trạch điều tra truy tìm kẻ lạ mặt đánh cụ bà trọng thương.

cu ba to cao lanh dao xa sai pham bi ke la xong vao nha danh trong thuong Phát hiện thi thể cụ bà 80 tuổi trong bao tải

Thi thể bà cụ khoảng 80 tuổi được phát hiện trong một bao tải gần một bụi chuối có cây cối rậm rạp.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Ninh Cơ nối Trực Ninh - Hải Hậu, Nam Định
Một cầu vượt sông Ninh Cơ dự kiến được xây dựng kết nối thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh với xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, Nam Định.