Người phụ nữ bị nhốt trong căn phòng tồi tàn suốt 16 năm vì chửa hoang

Một phụ nữ Brazil bị nhốt trong một căn phòng bẩn thỉu, tối tăm, nằm sâu trong rừng suốt 16 năm vì mang thai.
nguoi phu nu bi nhot trong can phong toi tan suot 16 nam vi chua hoang Người phụ nữ bị bắt ba lần một tuần vì muốn gặp ông Trump
nguoi phu nu bi nhot trong can phong toi tan suot 16 nam vi chua hoang Chán chường, người phụ nữ Trung Quốc tung tiền khắp phố
nguoi phu nu bi nhot trong can phong toi tan suot 16 nam vi chua hoang
Căn phòng xập xệ, bẩn thỉu nơi cô Maria bị nhốt nhiều năm. Ảnh: Daily Mail/Cảnh sát Dân sự Ceará

Theo Daily Mail, Maria Lúcia de Almeida Braga, 36 tuổi, bị nhốt trong căn nhà tồi tàn cách xa thị trấn Uruburetama ở Ceará của Brazil từ năm 20 tuổi do gia đình phát hiện cô mang thai với một người đàn ông.

Cảnh sát tìm thấy cô Maria Lúcia trong tình trạng khỏa thân giữa căn phòng bẩn thỉu rộng 9m2. Căn phòng nơi người phụ nữ bị nhốt không có nhà vệ sinh, chất thải có khắp xung quanh. Ảnh sáng duy nhất mà cô nhìn thấy mỗi ngày được chiếu qua một cửa sổ bị khóa.

Maria Lúcia được gia đình cho ăn hai lần một ngày. Cô cũng phải nằm ngủ trên võng tạm bợ.

Maria Lúcia được giải cứu khỏi nơi đây vào ngày 9/3 nhưng chỉ xuất hiện hôm 29/3 khi anh trai, João de Almeida Braga, 47 tuổi, bị bắt vì tội giam lỏng người bất hợp pháp.

"Ngay khi nhìn thấy chúng tôi, cô ấy đã chạy ào đến, hai cánh tay dang rộng", đại diện cảnh sát cho biết.

Cha của cô gái cũng phải chịu trách nhiệm trong vụ việc nhưng do tình hình sức khỏe yếu nên ông này không bị bắt.

Mẹ của nạn nhân được cho là đã nhiều lần cố gắng phản đối hình phạt nghiêm khắc của chồng và con trai đối với Maria Lúcia nhưng không được.

nguoi phu nu bi nhot trong can phong toi tan suot 16 nam vi chua hoang
Bên ngoài căn nhà. Ảnh: Daily Mail/Cảnh sát Dân sự Ceará

Luật sư của nạn nhân, bà Harley Filho, cho hay: " Cô ấy mang thai và vì xấu hổ nên cha cô ấy đã nhốt con gái mình trong căn nhà đó. Đứa trẻ sau khi được sinh ra đã bị đem đi”.

Giờ đây cảnh sát đã xác định danh tính của con trai cô Maria Lúcia. Cậu bé mới 15 tuổi. Giới chức hy vọng hai mẹ con sẽ sớm đoàn tụ.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.