Người phụ nữ chết bất thường trong khu nhà ở an sinh xã hội Becamex

Không thấy người phụ nữ 66 tuổi ra ngoài, nhiều người sống tại tầng 5, khu nhà ở an sinh xã hội Becamex khu Việt Sing (TX Thuận An, Bình Dương) đến gọi cửa thì phát hiện nạn nhân đã chết ở trong phòng.
 
nguoi phu nu chet bat thuong trong khu nha o an sinh xa hoi becamex Người phụ nữ cả đời buôn chó bị chó dại cắn chết
nguoi phu nu chet bat thuong trong khu nha o an sinh xa hoi becamex Hành động lạ của ca sĩ Châu Việt Cường trước khi phát hiện cô gái trẻ tử vong, trong miệng có hơn 30 nhánh tỏi

Ngày 6/3, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân người phụ nữ chết bất thường trong khu nhà ở an sinh xã hội Becamex khu Việt Sing (KP 4, phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Phương (66 tuổi, quê Đồng Tháp).

nguoi phu nu chet bat thuong trong khu nha o an sinh xa hoi becamex
Khu nhà ở an sinh xã hội Becamex khu Việt Sing, nơi người phụ nữ chết bất thường. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 5/3, nhiều hộ dân sống tại tầng 5 của khu nhà ở an sinh xã hội Becamex khu Việt Sing không thấy bà Phương ở phòng A1D505 ra ngoài, nhiều người đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân liền thông báo cho lực lượng chức năng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương tới, phá cửa vào trong thì phát hiện bà Phương đã tử vong.

nguoi phu nu chet bat thuong trong khu nha o an sinh xa hoi becamex
Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Nhận định cái chết của nạn nhân có dấu hiệu bất thường nên Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Đồng thời điều tra nguyên nhân tử vong.

Một số người dân thông tin, nạn nhân ở cùng con trai, tuy nhiên người con trai thường xuyên vắng nhà. Bà Phương đã ở nhà một mình trong khoảng thời gian dài cho đến khi tử vong.

nguoi phu nu chet bat thuong trong khu nha o an sinh xa hoi becamex Nắp hố ga hỏng - 'bẫy' chết người dày đặc trên đường 'tơ lụa' ở Bình Dương
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.