Cảnh sát kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhiều 'nam thanh nữ tú' dương tính với nghi ma tuý

Phát hiện bóng dáng cảnh sát, 30 khách hát tại quán karaoke XO ở thị xã Thuận An (Bình Dương) vội vứt nhiều vật nghi ma tuý xuống gầm bàn phi tang.

Rạng sáng 22/10, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma tuý (PC47) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an tỉnh Bình Dương và Công an thị xã Thuận An tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke XO (toạ lạc tại KDC Việt Sing, KP4, phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương).

canh sat kiem tra quan karaoke phat hien nhieu nam thanh nu tu duong tinh voi nghi ma tuy
Quán karaoke XO, nơi cảnh sát ập vào kiểm tra và phát hiện ma tuý. Ảnh: Văn Dũng

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 30 người trong 3 phòng hát của quán karaoke XO. Phát hiện bóng dáng cảnh sát, nhiều khách chơi nhanh chóng vứt những bịch nylon có chứa chất bột màu trắng nghi là ma tuý xuống gầm bàn để phi tang.

Kiểm tra các phòng hát, công an tìm thấy những bao nylon nghi đựng ma tuý được vứt vương vãi dưới nền nhà. Có 30 người đã được đưa về trụ sở để điều tra.

canh sat kiem tra quan karaoke phat hien nhieu nam thanh nu tu duong tinh voi nghi ma tuy
Có 17 người dương tính với ma tuý. Ảnh: Văn Dũng

Qua công tác xét nghiệm nhanh, có 17 người (8 nữ, 9 nam) dương tính với ma tuý.

Theo lãnh đạo PC47 cho biết, để phục vụ khách chơi ma tuý, chủ quán karaoke XO đã cho người cảnh giác bên ngoài, đồng thời tại mỗi phòng hát được lắp chuông báo động ở dưới gầm bàn để cảnh báo cho khách khi có cảnh sát đến kiểm tra.

canh sat kiem tra quan karaoke phat hien nhieu nam thanh nu tu duong tinh voi nghi ma tuy
Trong đó có nhiều khách nữ. Ảnh: Văn Dũng

Được biết, trước đây, quán karaoke này từng bị cảnh sát kiểm tra và phát hiện có ma tuý. Thời điểm kiểm tra, chủ quán karaoke XO không xuất trình được giấy phép kinh doanh có điều kiện.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vụ việc, đồng thời đình chỉ quán karaoke XO để phục vụ công tác điều tra.

canh sat kiem tra quan karaoke phat hien nhieu nam thanh nu tu duong tinh voi nghi ma tuy Cảnh sát tiếp tục 'đột kích' quán bar Diamond Luxury, nhiều khách nữ vứt vật nghi là ma tuý xuống sàn
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.