Người phụ nữ lăng mạ CSGT được tại ngoại sau vài giờ làm việc

Do chở theo 4 con nhỏ nên người phụ nữ lăng mạ CSGT đã được về nhà sau vài giờ làm việc tại cơ quan công an. 

Ngày 18/7, Công an phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM đã có báo cáo ban đầu liên quan đến vụ bà Trịnh Thị Thùy Dương (31 tuổi, ngụ Thủ Đức) có hành vi thóa mạ CSGT.

Trong báo cáo ghi rõ, vào khoảng 18h ngày 17/7, Công an phường 25 quận Bình Thạnh, TP HCM nhận được tin báo của Đội CSGT Hàng Xanh (PC67) về việc trước số 16 Ung Văn Khiêm có xảy ra vụ cản trở người thi hành công vụ.

nguoi phu nu lang ma csgt duoc tai ngoai sau vai gio lam viec
Bà Dương liên tục chỉ vào mặt, chửi bới, văng tục, lăng mạ chiến sĩ CSGT. Hình ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ.

Xác minh ban đầu của cơ qun chức năng cho thấy, vào thời điểm trên, Trung úy Nguyễn Quốc Việt đang điều tiết giao thông trên đường Ung Văn Khiêm thì phát hiện xe ô tô mang BKS 51A-42987, do bà Dương điều khiển đi lấn chiếm làn đường.

Ngay lúc này, Trung úy Việt đã dùng gậy điều tiết giao thông ra hiệu bà Dương chạy đúng làn nhưng vô tình va trúng vào kính bên trái ô tô.

Bị va vào gương, bà Dương đã xuống xe rồi xưng “mày, tao”, chửi bới Trung úy Việt. Bà Dương còn có hành động nắm cổ áo, cầm gậy giằng co với chiến sỹ CSGT.

Sau gần 5 tiếng đồng hồ, bà Dương đã tự giác đến công an phường giải quyết. Tại cơ quan công an, bà thừa nhận hành vi vi phạm do nóng tính.

Lí giải về về sự việc bà Dương được tại ngoại về nhà, một cán bộ Công an phường 25 cho biết, vì lúc đó người phụ nữ này đang chở 4 con nhỏ, cháu lớn nhất 6 tuổi và nhỏ nhất 4 tháng tuổi. Ngoài ra, bà Dương cũng đã được gia đình bảo lãnh.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh để đưa ra hình thức xử lý đối với hành vi của bà Trịnh Thị Thùy Dương.

nguoi phu nu lang ma csgt duoc tai ngoai sau vai gio lam viec Người phụ nữ chửi bới CSGT: 'Tôi sai rồi...'

Trao đổi với PV Infonet, chị Trịnh Thị Thùy Dương (người chửi bới CSGT) nói: "Tôi sai rồi. Tôi đã xin lỗi anh CSGT mà ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.