Người quỳ gối cầu hôn nữ sinh trong lễ trao bằng tốt nghiệp là Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Vinh

Trong buổi lễ trao bằng cử nhân và kỹ sư của Trường Đại học Vinh, Phó Bí thư Đoàn trường này đã lên bục lễ quỳ gối xuống và cầu hôn một nữ sinh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vào tối 18/6, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một đoạn clip dài khoảng hơn 1p30’ ghi lại hình ảnh một buổi lễ trao bằng cử nhân của Trường Đại học Vinh.

Trong clip ghi lại cảnh một nữ sinh đang nhận bằng cử và bằng kỹ sư của trường Đại học Vinh thì bất ngờ được một người đàn ông lên tặng hoa và quỳ gối xuống đất để cầu hôn.

Lúc này, nữ sinh đã gật đầu đồng ý và người đàn ông đã đeo nhẫn vào tay của nữ sinh này sau đó cả hai cùng đi xuống hội trường. Chứng kiến sự việc, nhiều người có mặt tại buổi lễ đã bật cười hô hào, vỗ tay lớn.

nguoi quy goi cau hon nu sinh trong le trao bang tot nghiep la pho bi thu doan truong dai hoc vinh
Màn cầu hôn tại buổi lễ bế giảng và trao bằng cử nhân.

Sau khi clip này xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Nhiều người tỏ ra rất thích thú với màn cầu hôn, nhưng cũng có ý kiến trái chiều cho rằng buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, kỹ sư là trang trọng không nên có những hành vi cầu hôn hay biểu lộ tình yêu ở đó.

Qua xác minh, nữ sinh được cầu hôn tên là Trần Thị D. Trong lễ trao bằng cử nhân và kỹ sư vừa qua, nữ sinh D. được nhận 1 lúc 2 tấm bằng cử nhân và kỹ sư.

Liên quan đến sự việc này, một cán bộ trường Đại học Vinh xác nhận, đoạn clip xôn xao trên diễn ra tại lễ trao bằng cử nhân, kỹ sư năm 2018 trường Đại học Vinh.

Theo vị cán bộ này thì người lên tặng hoa và có hành động cầu hôn nữ sinh là ông Nguyễn Thái Dũng - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Vinh.

Cũng theo vị cán bộ này thì lễ trao bằng cử nhân, kỹ sư năm 2018 của Trường Đại học Vinh diễn ra từ ngày 15-19/6.

nguoi quy goi cau hon nu sinh trong le trao bang tot nghiep la pho bi thu doan truong dai hoc vinh Nữ sinh được thầy giáo cầu hôn trên sân khấu lễ tốt nghiệp

Câu chuyện diễn ra trên sân khấu Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư năm 2018 của ĐH Vinh vào chiều ngày ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.