Mới sáng sớm, hầu hết cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi còn chưa đến giờ mở cửa nhưng cửa hàng H&M đã đông đúc người. Vì chưa đến giờ hoạt động, những khách hàng muốn mua sắm tại H&M gửi xe tại trung tâm thương mại này đã phải “đi ké” thang máy của nhân viên làm việc tại các văn phòng và dừng thang ở tầng trệt. |
“Cửa hàng đã thông báo khuyến mãi trên fanpage và chỉ áp dụng duy nhất hai tiếng đồng hồ hôm nay, từ 7h30-9h30, nên ai cũng tranh thủ đi sớm. Tất cả mặt hàng quần áo, phụ kiện đều được giảm với mức 10%, nếu mua nhiều cũng tiết kiệm được một khoản không nhỏ”, một nữ khách hàng cho biết. |
Thương hiệu thời trang này gọi đây là “sự kiện mua sắm sale độc quyền” chỉ diễn ra trong thời gian ngắn tại duy nhất cửa hàng ở trung tâm thương mại giữa lòng Sài Gòn, vì vậy được nhiều tín đồ thời trang quan tâm tìm đến. |
Hơn 8h, sau khi chương trình bắt đầu nửa tiếng, nhiều người đã chọn sản phẩm và xếp hàng dài gần 10 m chờ thanh toán. Nhiều khách hàng còn phải bỏ qua việc thử đồ để có thể nhanh chân tính tiền. |
Tại tầng trệt chuyên bán mặt hàng thời trang nữ, hàng trăm khách hàng “rồng rắn” chờ thanh toán. Do số lượng quá đông, các nhân viên của H&M phải liên tục điều phối và chia cắt hàng để quá trình diễn ra nhanh hơn. |
Thời trang nam tại tầng một cũng đông không kém hơn khu vực của nữ. Rất đông các bạn trẻ gồm sinh viên, nhân viên văn phòng tranh thủ đến mua quần áo. Các sản phẩm của nam đa phần đều ở khoảng 500.000 đồng/sản phẩm, chưa tính khuyến mãi 10%. |
Tuy nhiên, ngược khu vực thời trang nam và nữ, các sản phẩm dành cho trẻ con ít người quan tâm tới. |
9h sáng, dòng người chờ thanh toán ngày một đông hơn. |
Một khách hàng nữ cho hay sáng nay do đi quá vội nên không kịp ăn sáng. Sau khi tính tiền xong, chị phải chờ một người bạn nữa nên tranh thủ lấy bánh mì ra ăn chống đói. Nhiều khách hàng khác cũng cho hay để đến kịp lúc 7h, sáng nay họ đã dậy lúc 6h để chuẩn bị. |
Có phụ huynh cho trẻ ngồi trên nền gạch để thử đồ vì quá đông đúc. |
Hơn 9h, cửa hàng thông báo 9h30 là chương trình sale kết thúc, nhiều khách đã thanh toán xong vẫn vội tìm thêm nhiều sản phẩm khác để được giảm giá. |
Trong lúc chờ thanh toán, nhiều người vẫn tranh thủ lựa thêm. |
Quầy thanh toán mỗi tầng có 6-7 nhân viên không làm việc xuể. Một số khách hàng cho biết tổng hóa đơn mua sắm lên đến hơn chục triệu đồng. |
Đúng 9h30, cửa hàng chốt thời gian được hưởng khuyến mãi. Nhân viên H&M đánh dấu người ở vị trí cuối cùng. Dù hết giờ nhưng vẫn còn hàng trăm khách đứng chờ. Nhiều người ngao ngán cho hay với lượng khách quá đông, họ phải đứng đợi khoảng hơn một tiếng mới đến lượt thanh toán. |
Tại trung tâm thương mại này, sáng nay cũng có chương trình giảm giá của các thương hiệu khác nên khá đông người tiếp tục xếp hàng để canh giờ mở cửa để mua sắm. Các cửa hàng này thậm chí áp dụng giảm giá mạnh hơn cả H&M, lên đến 50%. |
Cửa hàng thứ hai của H&M tại Hà Nội đã chính thức khai trương
Sáng 28/7, H&M ra mắt cửa hàng thứ hai tại TTTM Vincom Mega Mall Times City ở Hà Nội khiến hàng trăm khách hàng háo ... |
Dân kinh doanh mặt hàng đan lát vào mùa sau khi H&M bán túi cói
Năm nay, những chiếc túi được làm từ chất liệu cói mộc mạc, giản dị đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. |
Hàng ế ẩm của H&M lên hơn 4 tỷ USD
Hãng bán lẻ thời trang Thụy Điển Hennes & Maurit (H&M) vừa cho hay tổng giá trị của lượng quần áo chưa bán được trong ... |