Nguyên nhân ban đầu vụ Viện trưởng VKSND bị thương trong phòng làm việc

Đại tá Nguyễn Duy Ngọc - PGĐ kiêm Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội cho biết nạn nhân đã gây tự thương cho mình.
nguyen nhan ban dau vu vien truong vksnd bi thuong trong phong lam viec Phát hiện Viện trưởng VKSND Quốc Oai bị thương nặng trong phòng làm việc

Sáng nay (4/10), trao đổi với phóng viên Việt Nam Mới, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc - PGĐ kiêm Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường và tường trình của ông Tô Ngọc Chuẩn th nạn nhân đã gây tự thương cho mình.

Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Văn Canh – Chánh Văn phòng UBND huyện Quốc Oai, TP Hà Nội cho biết, tính đến tối qua sức khỏe của ông Tô Ngọc Chuẩn – Viện trưởng Viện KSND huyện tại Bệnh viện 103 đã qua cơn nguy kịch và có tiến triển.

nguyen nhan ban dau vu vien truong vksnd bi thuong trong phong lam viec
Trụ sở làm việc của Viện KSND huyện Quốc Oai trong chiều 3/10 (Ảnh: Nhật Cường).

Như Việt Nam Mới đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 3/10, một số nhân viên của Viện KSND huyện Quốc Oai đã phát hiện ông Tô Ngọc Chuẩn – Viện trưởng nằm gục trong phòng làm việc với một số vết thương trên người. Trong đó có 1 vết thương ở cổ, 2 vết thương ở ngực nghi là do vật sắc nhọn đâm vào.

Cũng theo vị Chánh Văn phòng huyện Quốc Oai, ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử một tốp y bác sĩ của Bệnh viện đa khoa huyện sang để sơ cứu ban đầu. Nhưng do vết thương nặng nên đã nhanh chóng đưa ông Chuẩn ra cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103.

nguyen nhan ban dau vu vien truong vksnd bi thuong trong phong lam viec
Tại khu vực ông Chuẩn cấp cứu tại BV 103 luôn có lực lượng Công an giám sát nghiêm ngặt (Ảnh: Dân Việt).

Đồng thời, cơ quan Công an cũng đã lập tức có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ. Qua đó, lực lượng chức năng đã thu giữ được một con dao nhọn và một chiếc kéo, nghi là tang vật liên quan đến thương tích của ông Chuẩn. Công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất trong tối qua.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.