Phát hiện Viện trưởng VKSND Quốc Oai bị thương nặng trong phòng làm việc

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, ông Nguyễn Văn Canh – Chánh Văn phòng UBND huyện Quốc Oai đã xác nhận vụ việc và cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu từ ông Canh, sự việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 3/10 khi một số cán bộ của Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Quốc Oai mở cửa phòng của ông Tô Ngọc Chuẩn – Viện trưởng VKSND thì phát hiện ông đã bị thương nặng với một số vết thương trên người.

vien truong vksnd quoc oai bi dam trong thuong trong phong lam viec
Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Nhật Cường)

“Ngay sau đó, sự việc đã được báo lên cơ quan Công an huyện Quốc Oai. Một tốp y bác sĩ của Bệnh viện huyện Quốc Oai đã được huy động sang để sơ cứu ban đầu cho nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên nạn nhân đã được chuyển đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quân y 103”, vị Chánh Văn phòng huyện Quốc Oai thông tin thêm.

Ông Đỗ Lai Luật – Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai cũng cho biết thêm, ông cũng nắm bắt được thông tin về vụ việc thông qua báo cáo nhanh của cơ quan Công an huyện. Đồng thời cho biết: “Hiện chưa rõ nguyên nhân chính xác của vụ việc. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ”.

Hiện tại, tình trạng sức khỏe nạn nhân đã tạm thời ổn định và qua cơn nguy kịch.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.