Nguyên Phó cục trưởng Cục THADS dan díu ‘vợ người ta’: Hận ông hàng xóm!

Ông B. phát hiện trong điện thoại của vợ mình có nhiều ảnh “nóng” với ông hàng xóm tên L., nguyên Phó Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang.

Chiều 15/8, ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ TX.Long Mỹ, Hậu Giang) cho biết vẫn chưa nhận được thông báo từ cơ quan chức năng về việc kỷ luật ông V.V.L. (60 tuổi), nguyên Phó Cục trưởng Cục thi hành án Dân sự tỉnh Hậu Giang, người dan díu với vợ ông.

"Tôi xem ổng như anh ruột"

Ông B. cho biết khoảng 1 năm trước ông phát hiện mối quan hệ bất chính giữa ông L. và vợ mình, bà N.T.O. (35 tuổi).

Ban đầu, ông B. phát hiện bà O. có những cuộc gọi bất thường vào nhiều thời điểm trong ngày nên nghi ngờ “có chuyện chẳng lành”.

Âm thầm theo dõi vợ, ông B. đau đớn phát hiện vợ đang "qua lại" với ông V.V.L., lúc ấy đang là Phó Cục trưởng, Cục thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang.

Theo ông B., ông L. hơn vợ ông tới 25 tuổi, thậm chí con ông L. còn lớn tuổi hơn bà O.

“Nhà ông L. ở cạnh nhà tôi, tôi luôn xem trọng ổng như một người anh ruột, ăn nhậu gì cũng có nhau. Đâu ngờ ổng lại tồi tới mức dụ dỗ vợ tôi”, ông B. nói.

nguyen pho cuc truong cuc thads dan diu vo nguoi ta han ong hang xom

Nhiều tấm ảnh “nóng” ông L. và bà O. được lưu giữ trong điện thoại của bà O (Ảnh: Ông B. cung cấp)

Ông B. đem chuyện dan díu giữa ông L. và vợ mình “tố” với bà M., vợ của ông L. “Vì chưa có chứng cứ nên khi tôi nói chuyện về mối quan hệ bất thường giữa vợ tôi và chồng bà, bà M. khẳng định là không có chuyện đó đâu”, ông B.nói.

Đến ngày 9/3, ông B. phát hiện vợ mình đột nhiên bỏ nhà đi. Cứ ngỡ là bà O. đi làm ở TP.HCM nên ông B. cũng không để ý.

"Vợ vẫn kiên quyết ly hôn dù tôi chấp nhận bỏ qua tất cả"

Ông B. cho biết thêm, ngày 11/5, bà O. trở về TX.Long Mỹ (Hậu Giang) và có ý định dẫn con theo.

Hôm đó, ông B. đã ầm thầm lần theo và phát hiện vợ mình đang ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang). Lúc này, ông B. chở vợ về lại nhà ở TX.Long Mỹ.

Cũng trong hôm đó, ông B. phát hiện trong điện thoại cá nhân của vợ mình có nhiều hình ảnh thân mật của bà O. với ông L., trong đó có nhiều tấm "ảnh nóng”, có nhiều tấm ảnh cả hai người trong tình trạng khỏa thân.

“Vợ tôi lúc đó mới thừa nhận tất cả, đó là nghe theo lời của ông L. dụ dỗ về Rạch Giá để chung sống với ổng”, ông B. đau khổ nói.

Ông B. cho biết từ ngày vợ mình đi theo người khác, cuộc sống của gia đình ông hoàn toàn đảo lộn.

“Tôi không còn tâm trạng nào để làm ăn nữa hết. Bản thân tôi phải ra ngoài làm kiếm tiền, vừa phải đưa rước con 4 lượt mỗi ngày.

Cuộc sống gia đình gần như xáo trộn hoàn toàn. Ông L. đã làm tan nhà nát gia đình tôi”, ông B. chua xót nói.

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 14/8, ông Nguyễn Văn Y, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết sẽ công bố quyết định kỷ luật ông V.V.L., nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang vì có hành vi quan hệ bất chính với người đã có gia đình.

Ông Y cho biết thêm, nội dung cụ thể về những vi phạm cũng như hình thức kỷ luật sẽ cung cấp cho báo chí tại ngày công bố quyết định kỷ luật ông L., dự kiến diễn ra trong tháng 8/2018.

Liên quan đến vụ việc trên, trước đó, ông L.T.B.đã có đơn gửi các cơ quan chức năng và báo chí tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình.

nguyen pho cuc truong cuc thads dan diu vo nguoi ta han ong hang xom Diễn biến mới nhất vụ nguyên phó cục THADS quan hệ bất chính với vợ người khác

Sẽ tiến hành kỷ luật nguyên phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang vì có quan hệ bất chính với ...

nguyen pho cuc truong cuc thads dan diu vo nguoi ta han ong hang xom Nguyên Phó Cục trưởng Cục THADS bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Không chỉ bị tố quan hệ bất chính, nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang còn cung cấp ...

nguyen pho cuc truong cuc thads dan diu vo nguoi ta han ong hang xom Cục Phó Quản lý thị trường: Vụ Khải Silk sẽ không chìm xuồng

Ông Trần Hùng, Cục Phó Cục Quản lý thị trường cho biết, vụ Khai Silk các cơ quan chức năng đang làm việc để khởi ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.