Nguyễn Phương Khánh - Tân Hoa hậu Trái Đất 2018 không chỉ nóng bỏng, quyến rũ mà còn có thành tích học tập đáng nể

Nguyễn Phương Khánh, Tân Hoa hậu Trái Đất 2018  được biết đến là học sinh giỏi nhiều năm, thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp, hiện cô đang theo học trường đại học danh giá tại Singapore.
nguyen phuong khanh tan hoa hau trai dat 2018 khong chi nong bong quyen ru ma con co thanh tich hoc tap dang ne
Giây phút đăng quang Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 của Nguyễn Phương Khánh

Tối qua (3/11), Nguyễn Phương Khánh, người đẹp quê Bến Tre đã vượt qua 87 thí sinh đăng quang Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 tại Philippines.

Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Việt Nam chiến thắng ở một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, vì vậy cái tên Nguyễn Phương Khánh đã thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

nguyen phuong khanh tan hoa hau trai dat 2018 khong chi nong bong quyen ru ma con co thanh tich hoc tap dang ne
Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh có thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp và thành tích học tập nổi trội

Khi tìm hiểu về thành tích học tập của Tân Miss Earth 2018 nhiều người không khỏi ''choáng váng''. Được biết, Tân Hoa hậu Trái đất NguyễnPhương Khánh đang học năm cuối chuyên ngành marketing của trường Đại học Curtin University Singapore - 1 trong những trường nằm trong top 10 trường tốt nhất Singapore với yêu cầu tuyển sinh đầu vào của trường này khá cao với điểm SAT 1000 và IELTS 6.5 cho tất cả kỹ năng.

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 dự định đăng sẽ ký học thêm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh sau khi ra trường.

Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, Phương Khánh còn có thể sử dụng thành thạo cùng lúc các ngôn ngữ Anh và Pháp như tiếng mẹ đẻ. Trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã có một phần ứng xử trôi chảy, mạch lạc, phần trình bày thông minh và phô diễn hoàn toàn khả năng tiếng Anh xuất xắc.

nguyen phuong khanh tan hoa hau trai dat 2018 khong chi nong bong quyen ru ma con co thanh tich hoc tap dang ne
Thân hình nóng bỏng của Tân Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bến Tre, cân nặng 51 kg, cao 1m72, số đo 3 vòng lần lượt là 90-58-94.

Vượt qua 86 thí sinh khác, Nguyễn Phương Khánh đã chính thức giành được vương miện danh giá tại Hoa hậu Trái đất 2018. Đây là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới và đây cũng là lần đầu tiên đại diện Việt Nam lần đầu tiên được xướng tên.

Trong xuyên suốt cuộc thi, Phương Khánh giành được 2 huy chương vàng trong 2 phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, 1 huy chương bạc trong phần thi áo tắm. Phương Khánh là thí sinh có kết quả cao thứ 2 sau khi trải qua các phần thi phụ, chỉ xếp sau đại diện đến từ Mexico với 3 huy chương vàng.

nguyen phuong khanh tan hoa hau trai dat 2018 khong chi nong bong quyen ru ma con co thanh tich hoc tap dang ne Thủ tướng bổ nhiệm PGS.TS Lê Hải An giữ chức tân Thứ trưởng Bộ GD&ĐT

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định số 1475/QĐ-TTg điều động, bổ nhiệm PGS.TS Lê Hải An, Hiệu trưởng trường ĐH ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.